xs
xsm
sm
md
lg

สวิงสาวมะกันลั่นซิวโซเลม คัพ ที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมโซเลม คัพ สหรัฐฯ ไม่อยากแพ้อีกรอบ
สเตซี ลูอิส พร้อมด้วย พอลลา ครีเมอร์ สองนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ของทีมกอล์ฟสหรัฐฯ นำทีมออกมาแสดงความมั่นใจและหวังจะเอาชนะทีมยุโรปก้าวไปหยิบแชมป์ กอล์ฟประเภททีม "โซเลม คัพ" ให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ในบ้านเกิดตัวเองหลังจาก 2 ปีก่อนต้องอกหักที่ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์

บรรดาโปรกอล์ฟสาวสหรัฐฯ ภายใต้การนำของ เมก มัลลอน กัปตันทีมหวังจะแก้แค้นทีมยุโรปและคว้าแชมป์กอล์ฟ "โซเลม คัพ" ซึ่งจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค. นี้ ที่สนาม โคโลราโด กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐฯ มาครองให้ได้ หลังจาก 2 ปีก่อนเสียงแชมป์ให้ทีมยุโรปในการดวลกันที่ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์

โดย "พิงแพนเธอร์" พอลลา ครีเมอร์ สวิงสาวสวยที่มีประสบการณ์ติดทีมมาแล้ว 5 ปี เผยว่า เธอเองไม่อยากจะต้องรู้สึกว่าเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อีกครั้ง และหวังว่าในฤดูกาลนี้บรรดาดาวรุ่งนี้ทีมจะเป็นหัวใจสำคัญในการเบียดแย่งแชมป์กลับมาอีกครั้ง "ฉันไม่อยากได้รับคสามรู้สึกแบบนั้นอีก และก็บอกไม่ได้ว่าเราซ้อมมาดีที่สุด แต่เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมมีดาวรุ่งมากมายและเรารอมานานกว่า 2 ปี เพื่อนำถ้วยแชมป์กลับมาอีกครั้ง"

ขณะที่ ลูอิส มือ 2 ของโลกคนปัจจุบัน ยืนยันว่าตลอดช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา เธอเก็บประสบการณ์ได้มากมายในเวทีแอลพีจีเอ และหวังว่าจะดึงสิ่งเหล้านี้มาใช้ช่วยทีมสหรัฐฯ ลุ้นแชมป์ครั้งนี้ "ฉันเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย ถึงความแตกต่างและรู้ว่าฉันได้เติบโตขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ พร้อมกับการที่เรามีผู้เล่นชั้นเลิศขึ้นมามากมาย งานนี้ฉันไม่คิดว่าเราจะเป็นฝ่ายแพ้ในศึก โซเลม คัพ"

สำหรับศึกกอล์ฟ ประเภททีม โซเลม คัพ 2013 ระหว่างสหรัฐฯ กับ ทีมยุโรป จะเปิดฉาก วันที่ 16-18 ส.ค. สนาม โคโลราโด กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐฯ โดยในช่วง 2 วันแรกจะเป็นการแข่งแบบประเภทโฟร์ซัม และ โฟร์บอล ส่วนวันสุดท้ายจะเป็นการแข่งขันแบบดวลเดี่ยวซิงเกิลแมตช์เพลย์
กำลังโหลดความคิดเห็น