xs
xsm
sm
md
lg

"PHOTO OF THE WEEK" ภาพกีฬา "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบกันเป็นประจำสำหรับการประมวลภาพกีฬาเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจชนิดครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น อึ้ง ทึ่ง เสียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสาวงาม สลับปะปนกันไป

สะบัดช่อ - แดนเซอร์สาวของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เต้นสุดเหวี่ยงชนิดไม่ห่วงสวยระหว่างเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พบ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ โตโยต้า เซนเตอร์

เจ้าถิ่น - "คลัทช์" แมสค็อตของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เดินอวดความน่ารักบนสนามบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เรียกสีสันระหว่างเกมพบ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ โตโยต้า เซนเตอร์

พลิ้ว - มาโอะ อาซาดะ นักสเก็ตน้ำแข็งสาวชาวญี่ปุ่น แสดงลีลาตัวอ่อนเรียกคะแนนศึก ไอเอสยู ฟิกเกอร์ สเก็ตติง กรังด์ ปรีซ์ ไฟนอล ที่ ฟูกูโอกะ ทางตะวันตกของแดนอาทิตย์อุทัย

ไว้อาลัย - นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนเพื่อรำลึกถึงการจากไปของ เนลสัน แมนเดลา อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก

สาวโสมโชว์ - คิม ยู-นา นักสเก็ตน้ำแข็งคนดังชาวเกาหลี จัดเต็มลีลาในศึก โกลเดน สปิน ฟิกเกอร์ สเก็ตติง ใน ซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย

แฟนใคร - ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวอเมริกัน หวานใจ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ซ้อมก่อนแข่ง เวิลด์ คัพ ประเภทดาวน์ฮิลล์ ใน เลค หลุยส์

สะใจ - เฟรด แจ๊คสัน รันนิงแบ็กของ บัฟฟาโล บิลส์ ฉลองทัชดาวน์ของตนเองใส่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ศึกอเมริกาฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

ผวา - แฟนฮ็อคกี้ทำหน้าหวาดเสียวแม้มีที่กั้น หลังจาก เดล ไวส์ (32) ผู้เล่น แวนคูเวอร์ คานัคส์ ฟาดปากกับ เดวิด รันด์บลัด ของ ฟีนิกส์ คอยต์ส อันถือเป็นเรื่องปกติ

ได้อารมณ์ - สวยทั้งวงสวิงของ เพอร์นิลลา ลุงด์เบิร์ก สาวสวีดิช และวิวที่ สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ในการแข่งขันรอบ 2 ศึก ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส

ทั้งเก่งทั้งหล่อ - แฟนๆ ปาสิ่งของไม่ว่าจะเป็นดอกไม้และตุ๊กตาเป็นการชื่นชม หลังจาก ยูซูรุ ฮันยู นักสเก็ตหนุ่มชาวญี่ปุ่น แสดงเสร็จศึก กรังด์ ปรีซ์ ไฟนอล ฟิกเกอร์ สเก็ตติง

ขโมยซีน - เฟอร์นานดา ลิมา ดาราสาวชาวบราซิเลี่ยน เดินเยื้องย่างอย่างโดดเด่นบนเวทีจับสลากแบ่งสายรอบแรกศึกฟุตบอลโลก 2014

ไหลลื่น - โทเบียส เวนเดิล กับ โทเบียส อาร์เลิท 2 นักกีฬาเยอรมนี ประสานกันได้อย่างลงตัวในศึก เวิลด์ คัพ ประเภทเลื่อนคู่ที่ โคลัมเบีย

ซัมเมอร์ซอลท์ - เอ็มมานูเอล ริเวเย แข้งน้ำหอมของ โมนาโก ตีลังกาดีใจ หลังยิงประตู นีซ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น