xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ่อทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดรั้ง “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยิงไม่เกรงใจใคร
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยระดับสูงที่สุดของเกาะอังกฤษให้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอตชาวอุรุกวัย เพื่อเหนี่ยวรั้งให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ปฏิเสธข่าวปล่อยตัว ซัวเรซ ให้กับทีมอื่นหากฤดูกาลนี้ไม่ได้ตั๋วไป ยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยเปิดเผยว่าทางต้นสังกัดนั้นไม่ได้มีการตกลงสัญญากับนักเตะถึงเรื่องนี้ และจะพยายามรั้งนักเตะให้อยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อ

ล่าสุด เดลี เทเลกราฟ สื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าวบอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” เตรียมจัดการหาทางออกกับเรื่องนี้ด้วยการทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้ ซัวเรซ ซึ่งมีการคาดเดาว่าน่าจะเป็นค่าเหนื่อยที่อาจทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งที่ฟันค่าจ้างสูงที่สุดบนเกาะอังกฤษเลยทีเดียว

สำหรับ ซัวเรซ ตอนนี้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะอยู่นำทีมไปเล่น แชมเปียนส์ลีก ให้ได้ และหากแข้งทีมชาติอุรุกวัย ตกลงปลงใจกับข้อเสนอใหม่ที่ได้ก็เตรียมรับเงินค่าจ้างเพิ่มได้เลย

ซัวเรซ เวลานี้รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว หลังยิงไป 13 ประตู โดยเฉพาะผลงานยอดเยี่ยมซัดคนเดียว 4 ประตูในเกมที่เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี ขาดลอย 5-1 ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น