xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” หวังใช้อำนาจกดดัน “ซัวเรซ” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวี ยังอยากเล่นกับ ซัวเรซ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าจะพยายามใช้อิทธิพลของตัวเองกดดันให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดปักหลักอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อ พร้อมเชื่อมั่นว่าบอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” จะไม่ปล่อยดาวยิงรายนี้ให้ อาร์เซนอล เด็ดขาด หากยื้อไม่ไหว

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เวลานี้จิตใจลอยไปอยู่กับ “ปืนโต” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดปากยอมรับผ่านสื่อว่าต้องการออกจากทีมเพื่อไปอยู่กับทีมที่ได้สิทธิ์ลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แม้ “หงส์แดง” จะบอกปัดข้อเสนอจากทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตัน “หงส์แดง” เชื่อมั่นว่าบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล จะรั้งตัว ซัวเรซ เอาไว้ได้ พร้อมกันนี้เจ้าตัวเผยจะช่วยเหลือต้นสังกัดด้วยการใช้อิทธิพลที่มีกดดันให้แข้งวัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวปีก่อนฝากอนาคตไว้กับทีมต่อ

กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “ซัวเรซ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมเข้าใจดีว่าทำไมสโมสรอื่นๆ ถึงสนใจในตัวเขา แต่หากผมสามารถใช้อำนาจหรืออิทธิพลที่มีอยู่รั้งตัวเขาไว้ได้ แน่นอนว่าผมจะทำ ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับเขาและชัดเจนว่าไม่อยากให้ ซัวเรซ ย้ายออกไป”

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วหากไม่สามารถยื้อ ซัวเรซ เอาไว้ได้ “สตีวีจี” ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดจะแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการปล่อยเจ้าตัวให้ทีมจากลีกอื่นที่ไม่ใช่ทีมในอังกฤษ หรือ อาร์เซนอล “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า แต่มั่นใจว่าเขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับทีมในอังกฤษแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น