xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ชี้หงส์ก้าวถอยหลังหากเสีย “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ซ้อมกับเพื่อนที่สนามเมลวูด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้หากต้นสังกัดยอมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงกับผลงานของทีม และต้องเสียเวลามาตั้งหลักเริ่มต้นกันใหม่

ซัวเรซ เวลานี้ใจเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน และ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมลีกต่างรุมขายขนมจีบอยู่ แม้ “หงส์แดง” ยืนยันเสียงแข็งว่าจะไม่ขาย ซัวเรซ เด็ดขาดไม่ว่าจะได้ข้อเสนอมากน้อยเพียงใด

ด้าน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน “หงส์แดง” กระตุ้นให้ต้นสังกัดพยายามเก็บดาวยิงวัย 26 ปี เอาไว้ให้ได้ เพราะหากไม่เป็นเช่นนั้นอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อผลงานในพรีเมียร์ลีก และลุ้นโควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

เจอร์ราร์ด เผยว่า “เราต้องสร้างความตื่นเต้นด้วยการเซ็นสัญญานักเตะมาช่วยในแดนหน้า หลุยส์ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยร่วมงาน ที่ผ่านมาผมเคยเล่นกับ เวนย์ รูนีย์, พอล สโคลส์, แฟรง แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาแล้ว พวกเขาเป็นนักเตะระดับโลก แต่ ซัวเรซ แตกต่างออกไป”

“สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ แน่นอนว่าทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นใน 2-3 สัปดาห์หน้า แต่ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเผชิญกับอุปสรรคในการเตรียมทีมแน่ หากเราเสียเขาไป นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน” สตีวีจี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น