xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กต้อมเผย “ทัพซีเกมส์ชุดแรก” อาหาร-เป็นอยู่ราบรื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายธนา ไชยประสิทธิ์
“บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ครั้งที่ 27 เปิดเผยว่าทัพนักกีฬาไทยชุดแรกที่เดินทางไปถึงประเทศพม่านั้นราบรื่นดี เจ้าภาพจัดครัวจากย่างกุ้งทำอาหารไทยให้กินถึงเนปิดอว์

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคม 2556 โดยก่อนหน้านี้ได้มีนักกีฬาบางส่วนที่เดินทางล่วงหน้าไปถึงประเทศพม่าเป็นที่เรียบร้อย อาทิ ฟุตบอลชาย ที่พักในเมืองย่างกุ้ง, ชินลง กับ โปโลน้ำ ที่พักเมืองเนปิดอว์ และ วินด์เซิร์ฟ กับ เรือใบ ที่พักเมืองปาเต็ง

ด้าน นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี “นักกีฬาไทยที่ไปถึงชุดแรกก็เรียบร้อยดีครับ ยังไม่มีแจ้งปัญหาเข้ามาแต่อย่างใด จะมีก็แค่ฟุตบอลที่ทางเจ้าภาพเข้าใจผิดไม่ทราบว่าเราจะเดินทางไปถึงก่อนจึงไม่ได้จัดเตรียมสนามซ้อมให้ แต่ตอนนี้ก็เรียบร้อยดีแล้ว ส่วนกีฬาวินเซิร์ฟที่อุปกรณ์มีปัญหาระหว่างซ้อมนั้นพอทราบข่าวบ้างแล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสมาคม”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กต้อม” ยังเผยถึงอาหารการกินว่าไม่มีปัญหาเช่นกัน “ทางพม่าได้นำครัวจากเมืองย่างกุ้งมาที่เนปิดอว์ ซึ่งอาหารส่วนใหญ่ก็เรียบง่าย เน้นพวกไข่เจียวกับผัดผักเป็นหลัก ส่วนเนื้อสัตว์ส่วนมากจะเป็นไก่ ไม่ค่อยมีหมูกับเนื้อเท่าไหร่”

ทั้งนี้ นายธนา พร้อมคณะจะเดินทางไปยังกรุงเนปิดอว์ วันที่ 7 ธันวาคม นี้ ขณะที่ครัวไทยของ “บิ๊กแนต” ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ จะเดินทางไปสมทบราววันที่ 10 ธันวาคม เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น