xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เชียร์ “กิกส์” เล่นต่ออีก 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ โลดแล่นในพรีเมียร์ ด้วยวัย 40 ปี
พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ให้ ไรอัน กิกส์ ปีกตัวเก๋าชาวเวลส์ ค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกอย่างน้อยๆ 3 ปี หลังเพื่อนซี้ร่วมค่าย เพิ่งได้ฉลองวันเกิดอายุอายุครบ 40 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ยังคงปักหลักค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี และเพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี เต็ม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ของกลุ่มเอ เพิ่งจะได้ฉลองประตูในเกมพบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

โดย พอล สโคลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ กิกส์ ที่ขออำลาทีมประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อจบฤดูกาลก่อน เชื่อว่าปีกวัย 40 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวเอง มารับบทบาทผู้เล่นและโค้ชในปีนี้ จะสามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบฟุตบอลสมัยใหม่ และค้าแข้งอยู่ต่อไปอีกอย่างน้อย 3 ปี

“เขาคือผู้เล่นที่แสนมหัศจรรย์ ที่ยังสามารถลงเล่นอยู่ในอายุขนาดนี้ การที่จะเล่นฟุตบอลจนถึงขนาดนี้จะต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และเป็นผู้เล่นที่ฟิตมากๆ เขายังเล่นโยคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์และพยายามทำทุกอย่างเพื่อสามารถลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป” ตำนานแข้ง “ปิศาจแดง” กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น