xs
xsm
sm
md
lg

รีวิว “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” เสื้อที่ “นักวิ่ง” รอคอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์
หลังได้รับคำเชื้อเชิญจาก “ไนกี้” ให้เป็นตัวแทนร่วมกิจกรรม “Nike We Run 2013” ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา MGR SPORT จึงมีโอกาสสัมผัสกับ “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” (Nike Dri-FIT Touch Tailwind) เสื้อที่อยากจะบอกว่านักวิ่งทุกคนถวิลหามานานแสนนาน


สัมผัสแรกต้องสะดุดกับเนื้อผ้า
เมื่อเอ่ยถึงการ “วิ่ง” ทุกคนอาจจะใส่ใจเพียงแค่รองเท้า โดยมองข้ามความสำคัญของอุปกรณ์อื่น ซึ่งแน่นอนว่าเสื้อก็มีส่วนไม่น้อย “ไนกี้” จึงนำเสนอ “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” จุดเด่นแรกหากใครได้จับ ต้องสะดุดกับเนื้อผ้าแบบทอหน้าเดียว (Single-knit) เพราะทำให้นุ่มสบายกว่าทั่วไป คุณสมบัติช่วยระบายเหงื่อสู่ด้านนอกได้เป็นอย่างดี ทำให้ปอดเหล็กทั้งหลายรู้สึกแห้งสบายตัวตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้วิ่งได้ระยะทางเพิ่มมากขึ้นด้วย จนทำให้คุณลืมเสื้อยืดหรือไนลอนชนิดที่ว่าพับเก็บใส่สู้เสื้อผ้าไปได้เลย
ชายเสื้อด้านหลังดีไซน์ให้คล้อยต่ำ
ความพิเศษที่ 2 แม้ว่าเนื้อผ้าจะบางและเบา แต่มีความยืดหยุ่นไม่ย้วยหรือหดง่าย เรียกได้ว่าทนทาน นอกจากนี้บริเวณหัวไหล่ยังได้เน้นตะเข็บแบบไร้รอยเย็บอีกด้วย แถมใครที่วิ่งทุกวันหรือ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด เนื่องจากแห้งง่ายสามารถที่จะซักตากและหยิบมาใส่ทุกวันเลยก็ได้
กระเป๋าไว้เก็บของด้านหลังขวามือ
ขึ้นชื่อว่า “ดีไซน์” ไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้วสำหรับ “ไนกี้” แต่ละรุ่นย่อมมีความโดดเด่นและแตกต่าง “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” ก็เช่นเดียวกัน สังเกตจากบริเวณชายเสื้อคล้อยต่ำลงเพื่อปกปิดร่างกายจึงเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ความกังวลขณะวิ่งและเพิ่มความกระชับอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย
รูจัดระเบียบสายอุปกรณ์ต่างๆ
ปิดท้ายด้วย “ลูกเล่น” ที่เพิ่มขึ้นเริ่มจากกระเป๋าหลังทางด้านขวามือของตัวเสื้อเอาไว้เพื่อเก็บของชิ้นเล็กๆ เพราะบางครั้งกางเกงอาจจะไม่มีที่ใส่ของจำเป็น หากบางคนเลือกแบบรัดรูป โดยมีซิปล็อกอย่างปลอดภัยแน่นหนา ต่อด้วยช่องระบายอากาศข้างลำตัวพร้อมรูร้อยสายเอาไว้จัดระเบียบเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ที่ใครอยากจะฟังเพลงขณะออกกำลังกายก็ทำได้อย่างไม่รำคาญ
นวัตกรรมเสื้อวิ่งรวมอยู่ใน ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์
คอลเลคชันสำหรับผู้หญิง
ส่วนคุณสุภาพสตรีไม่ต้องน้อยใจ เพราะ “ไนกี้” คอลเลกชันนี้มี “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช บรีซ” (Nike Dri-FIT Touch Breeze) ให้เลือกทั้งแบบแขนสั้นดีไซน์คอวี ที่แขนเสื้อตัดเฉียงจากต้นคอ (Raglan Cap Sleeves) เสริมสไตล์ให้ดูอ่อนวัยทันสมัยและแบบเว้าหลังเรเซอร์แบ็ก (Racer Back Tank) ที่มอบอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ ตัวเสื้อทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ผ้ากึ่งโปร่งแสงเป็นผลมาจากการทอเส้นด้ายแบบตีเกลียวอย่างไร้รูปแบบเข้ากับเส้นด้ายทั้งหนาและบางผสมกัน คุณสมบัติใกล้เคียงกับของฝ่ายชายแทบทุกประการ
สำหรับผู้หญิงเน้นเรื่องเนื้อผ้าเช่นกัน
“ไนกี้” ยังคงความทันสมัยไม่ตกเทรนด์ เปลี่ยนจากการวิ่งธรรมดาให้เป็นแฟชั่นมีสไตล์ จนทำให้อยากหยิบมาใส่วิ่งแทบทุกวันพร้อมตั้งเป้าฝึกซ้อมปรับระยะทางเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม หากไม่เชื่อหามาลองแล้วจะติดใจ สำหรับเสื้อกีฬา “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” และ “ไนกี้ บรีซ” วางจำหน่ายในราคา 1,590 บาท และ 1,390 บาท ตามลำดับ ที่ร้าน ไนกี้ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, สาขาเทอร์มินอล 21, สาขาสยามพารากอน และร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลชิดลม และ ปิ่นเกล้า
กำลังโหลดความคิดเห็น