xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์ และ ไนกี้ บรีซ” เสื้อเพื่อนักวิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมกีฬาระดับโลก เผยโฉมนวัตกรรมเสื้อกีฬา “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” และ “ไนกี้ บรีซ” นวัตกรรมเสื้อกีฬาที่ถูกออกแบบมาด้วยคุณสมบัติที่นุ่มสบายและสามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับสวมใส่โดยเฉพาะพวกรักการวิ่งทั้งหลาย

“ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” ได้นำเสนอเสื้อกีฬาที่มีคุณสมบัตินุ่ม สวมสบาย และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ อีกทั้งยังสามารถระบายเหงื่อได้ดีและดูทันสมัย โดยที่คอลเลกชันนี้ประกอบด้วย เสื้อแขนสั้นและเสื้อแขนกุดสำหรับผู้ชาย ซึ่งตัดเย็บขึ้นจากวัสดุผ้าตาข่าย “ไนกี้ ไดร-ฟิต” ที่สามารถซับเหงื่อจากร่างกายออกสู่ผิวด้านนอกของเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เหงื่อแห้งได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีช่องระบายอากาศใต้วงแขนเสื้อ พร้อมรูร้อยสายเพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศ ในขณะที่มีแถบเชื่อมติดบนหัวไหล่ที่เน้นตะเข็บแบบไร้รอยเย็บและโดดเด่นสะดุดตา ตลอดจนเพิ่มความทนทานให้แก่ตัวเสื้อโดยที่มีน้ำหนักเบา

เสื้อแขนกุด
- ผ้า “ไนกี้ ไดร-ฟิต” แบบทอหน้าเดียว (Single-knit) มีคุณสมบัตินุ่มสบายเป็นพิเศษ ช่วยซับเหงื่อจากร่างกายออกสู่ผิวด้านนอกของเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี จึงช่วยให้นักวิ่งรู้สึกแห้งสบายตัวอยู่ตลอดเวลา
- แถบเชื่อมติดบนหัวไหล่ เน้นตะเข็บแบบไร้รอยเย็บ เพื่อเพิ่มความทนทานที่มีน้ำหนักเบาและโดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีที่มีสีสัน
- องค์ประกอบสะท้อนแสงช่วยให้เป็นที่สังเกตอย่างเห็นได้ชัดในสภาพแสงที่มีอย่างจำกัด

เสื้อแขนสั้น
- เพิ่มช่องระบายอากาศใต้วงแขนพร้อมรูร้อยสาย เพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศในบริเวณที่เกิดความร้อนสูง
- เสื้อแบบแขนสั้นมีกระเป๋าหลังทางด้านขวามือ เพื่อใช้เป็นที่เก็บของชิ้นเล็กๆ ได้อย่างปลอดภัย
- มีระบบจัดการสายต่างๆ เพื่อช่วยจัดระเบียบสายของอุปกรณ์ฟังเพลงขนาดเล็กและสามารถฟังเพลงได้ง่ายในขณะวิ่ง
- ชายเสื้อคล้อยต่ำลง เพื่อการปกปิดร่างกายและความกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

“ไนกี้ บรีซ” นักกีฬาจะรู้สึกราวกับวิ่งอยู่บนอากาศเมื่อสวมเสื้อ โดยคอลเลกชันสำหรับผู้หญิงประกอบด้วย เสื้อแขนสั้นและเสื้อเว้าหลังแบบเรเซอร์แบ็ค (Racer Back Tank) โดยเป็นเสื้อ “ไนกี้ ไดร-ฟิต” ที่มีคุณสมบัติที่เบาและระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม โดยตัวเสื้อทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ที่มอบคุณสมบัติการดูดซับเหงื่อที่โดดเด่นและเสริมสไตล์ให้ดูอ่อนวัยทันสมัยมากยิ่งขึ้น ขณะที่ลักษณะของผ้าที่ดูกึ่งโปร่งแสงเป็นผลมาจากการทอเส้นด้ายแบบตีเกลียวอย่างไร้รูปแบบเข้ากับเส้นด้ายทั้งหนาและบางผสมกัน โดยที่การดีไซน์คอวีและแขนเสื้อแบบตัดเฉียงจากต้นคอ (Raglan Cap Sleeves) ของเสื้อแบบแขนสั้นและการตัดเว้าหลังของเสื้อแบบเรเซอร์แบ็ค ช่วยสร้างการเคลื่อนไหวให้มีอิสระและช่วยเสริมสร้างการเคลื่อนไหวดูยืดหยุ่นและมีความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เสื้อแขนสั้น
- ผ้า “ไนกี้ ไดร-ฟิต” แบบทอหน้าเดียว (Single-knit) มีคุณสมบัติที่นุ่มสบายเป็นพิเศษ ช่วยซับเหงื่อจากร่างกายออกสู่ผิวด้านนอกของเสื้อผ้าได้ดี เพื่อให้เหงื่อแห้งได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้นักวิ่งรู้สึกแห้งสบายตัวอยู่ตลอดเวลา
- ชิ้นไหล่ด้านหน้าตัดชัน มอบสไตล์ให้ดูทันสมัยและการระบายอากาศได้ป็นอย่างดี
- แขนแบบ Raglan Cap Sleeves ในแบบเสื้อแขนสั้น มอบระยะการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระและยืดหยุ่น

เสื้อเรเซอร์แบ็ค
- ชายเสื้อด้านหลังคล้อยต่ำลง มอบความพอดีเฉพาะตัวสำหรับนักวิ่งและปกปิดร่างกาย รวมถึงให้ความสบายได้ดียิ่งขึ้น
- ดีไซน์ตัดเว้าด้านหลังมอบอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ทำให้รู้สึกสบายตัวในขณะเคลื่อนไหว
- องค์ประกอบสะท้อนแสงทำให้เป็นที่สังเกตเห็นได้ชัดในสภาพแสงที่มีจำกัด

สำหรับเสื้อกีฬา “ไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช เทลวินด์” และ “ไนกี้ บรีซ” วางจำหน่ายในราคา 1,590 บาท และ 1,390 บาท ตามลำดับ ที่ร้าน ไนกี้ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, สาขาเทอร์มินอล 21, สาขาสยามพารากอน และร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลชิดลม และ ปิ่นเกล้า
ผ้า ไนกี้ ไดร-ฟิต แบบทอหน้าเดียว (Single-knit) มีคุณสมบัตินุ่มสบายเป็นพิเศษ
ชายเสื้อคล้อยต่ำลง เพื่อการปกปิดร่างกายและความกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ
ไนกี้ บรีซ

ผ้าช่วยซับเหงื่อจากร่างกายออกสู่ผิวด้านนอกของเสื้อผ้าได้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น