xs
xsm
sm
md
lg

2 รองเท้าวิ่งระดับตำนานจาก “ไนกี้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 2014
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - “ไนกี้” ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เผยโฉมรองเท้าวิ่งตระกูลแอร์แม็กซ์ ต้อนรับปี 2014 ประกอบไปด้วย “ไนกี้ ฟลายนิต แอร์แม็กซ์” ที่ทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกและ “ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 2014” ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาและความยืดหยุ่นมากกว่าเดิม

รองเท้า แอร์แม็กซ์ รุ่นใหม่ทั้งสองแบบ ได้มอบความรู้สึกในการวิ่งที่เบาและยืดหยุ่นมากกว่าเดิม พร้อมกับเพิ่มเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกแบบสูญญากาศ (Airbag) ที่มีความนุ่มนวลเป็นพิเศษ แถมโดดเด่นด้วยสีสันไล่เฉด 2 สี ที่นักออกแบบของ “ไนกี้” ได้นำข้อมูลเชิงลึกจากนักวิ่งมาประกอบการพัฒนากับข้อมูลจากห้องปฏิบัติการ ไนกี้ สปอร์ต รีเสิร์ช แล็บ นอกจากนี้เพื่อเป็นการปรับปรุงการออกแบบให้ดียิ่งขึ้น ทีมงานยังได้นำคุณสมบัติที่โดดเด่นของร่องรองเท้าแบบบากมาเพิ่มความยืดหยุ่นและให้การถ่ายเทแรงเป็นไปอย่างนุ่มนวลมากขึ้น ขณะเดียวกันยังดีไซน์ให้พื้นรองเท้าด้านนอกเป็นลายวอฟเฟิลที่ถือได้ว่าเป็นการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อเพิ่มการยึดเกาะที่ดีกว่าเดิมและช่วยลดน้ำหนักลดลงอีกด้วย

ไนกี้ ฟลายนิต แอร์แม็กซ์ (NIKE FLYKNIT AIR MAX)
นับเป็นครั้งแรกที่ “ไนกี้” ได้ผสมผสานเทคโนโลยี ไนกี้ ฟลายนิต เข้ากับเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกแอร์แมกซ์ ที่มีความนุ่นมวลเป็นพิเศษ ซึ่งฟลายนิตได้ช่วยให้นักออกแบบสามารถกำหนดพื้นที่การรองรับเท้าและการระบายอากาศได้อย่างแม่นยำไว้ในส่วนภายในของหน้ารองเท้าที่ดูเรียบสนิทราวกับไร้รอยต่อ พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพในด้านความกระชับเท้าและน้ำหนักเบา นอกจากนี้ ฟลายนิต แอร์แม็กซ์ ยังได้นำเทคโนโลยี ฟลายไวร์ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในส่วนการรองรับเท้าทั่วพื้นที่ของหน้ารองเท้าอีกด้วย

ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 2014 (NIKE AIR MAX 2014)
สำหรับนักวิ่งที่ชื่นชอบความกระชับเท้ามากกว่าแบบเดิม รองเท้า แอร์แม็กซ์ 2014 ได้พัฒนาให้หน้ารองเท้ามีน้ำหนักเบาในรูปแบบของวัสดุตาข่ายที่ถูกจัดวางโครงสร้างไว้เป็นอย่างดี นักออกแบบได้นำวัสดุตาข่ายที่ถูกจัดวางมาใช้ร่วมกับโฟมน้ำหนักเบาและแถบชั้นบนแบบไร้รอยเชื่อมต่อ ซึ่งทำให้ตัวรองเท้าสอดรับไปกับรูปเท้าและช่วยเสริมโครงสร้างและการรองรับเท้าได้เป็นอย่างดี

นับตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนเป็นต้นไป นักวิ่งจะสามารถสั่ง ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 2014 ในแบบที่ตัวเองต้องการ รวมถึงเลือกใช้สีแบบไล่เฉดทั้ง 2 สีได้กับการบริการ ไนกี้ ไอดี (NIKEiD) ส่วน ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 2014 สีแรกจากทั้งหมด 6 สีจะเริ่มวางจำหน่ายในราคา 6,700 บาท ที่ร้านไนกี้สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มโพเรียม และเทอมินอล 21 ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม เป็นต้นไป ในขณะที่ ไนกี้ ฟลายนิต แอร์แม็กซ์ จะจำหน่ายในราคา 8,700 บาท ที่ร้านไนกี้สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มโพเรี่ยม และเทอร์มินอล 21 ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2557 เป็นต้นไป
ไนกี้ ฟลายนิต แอร์แม็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น