xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์ วูดส์ TW14” นวัตกรรมรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเผยโฉม “ไทเกอร์ วูดส์ TW14” รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดที่ได้รับการออกแบบต่อยอดมาจากรุ่น TW13 โดยปรับรูปลักษณ์ให้ร่วมสมัยขึ้น สร้างสรรค์พัฒนาจากข้อมูลเชิงลึกของไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งได้ร่วมนำเสนอความต้องการให้กับทีมสร้างสรรค์ของไนกี้ได้พัฒนาเป็นรองเท้ากอล์ฟที่ให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติ ด้วยไนกี้ ฟรี เทคโนโลยี ซึ่งพัฒนามาจากรองเท้าวิ่งอันเลื่องชื่อของไนกี้

รองเท้าไทเกอร์ วูดส์ TW14 ได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดถึงความต้องการของนักกอล์ฟ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพด้านความกระชับ สวมใส่สบาย ความรู้สึก และตอบสนองการใช้งานในเกมกอล์ฟได้อย่างลงตัว ออกแบบโดยเน้นให้ความรู้สึกการเคลื่อนไหวแบบธรรมชาติของเท้า (Natural Motion) ช่วยปกป้องเท้า และยังมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเทคโนโลยีไดนามิค ฟลายไวร์ (Dynamic Flywire) โดยออกแบบรูปทรงของรองเท้าที่เอื้อให้นักกอล์ฟทรงตัวได้อย่างมั่นคง และยังคงถ่ายน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยควบคุมการส่งถ่ายพลังงานจากเท้าสู่รองเท้า และจากรองเท้าสู่พื้น

ด้านบนของรองเท้าได้รับการออกแบบให้ระบายอากาศและนุ่มสบายมากขึ้นจากการเพิ่มรูระบายอากาศที่บริเวณด้านบนของรองเท้า และยังได้เพิ่มลิ้นรองเท้าด้านในที่เป็นตาข่ายเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ แต่ยังให้คุณสมบัติการกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

รองเท้าไทเกอร์ วูดส์ TW14 ยังคงเน้นโทนสีหลักของไทเกอร์ วูดส์ คือ สีขาว สีดำ สีแดง และยังมีสีผสมคือรองเท้าสีเทากับสีฟ้า และสีเขียว โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2646-6162




กำลังโหลดความคิดเห็น