xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์ วูดส์ TW 13" รองเท้ากอล์ฟนวัตกรรมล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวนวัตกรรมรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุด "ไทเกอร์ วูดส์ TW 13" ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด Nike FREE Technology ซึ่งพัฒนาจากเทคโนโลยีรองเท้าวิ่ง ออกแบบโดยเน้นให้การเคลื่อนไหวของเท้าเป็นไปอย่างธรรมชาติ (Natural Motion) ช่วยปกป้องเท้าและมีน้ำหนักเบา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากไทเกอร์ วูดส์ ที่ต้องการให้ได้ความรู้สึกที่ดีไม่ว่าจะสวมใส่ในขณะซ้อมหรือแข่งขันจริง

ด้วยการออกแบบรูปทรงของรองเท้าที่เอื้อให้นักกอล์ฟทรงตัวได้อย่างมั่นคงขึ้น พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Nike Dynamic Fit Support ช่วยควบคุมการส่งถ่ายพลังงานจากเท้าสู่รองเท้า และจากรองเท้าสู่พื้น และทำให้เกิดการเคลื่อนไหวแบบอิสระเพื่อส่งผ่านพลังงานในขณะสวิง สวมใส่สบาย ช่วยประคองเท้าทางด้านข้างถึงด้านบนของรองเท้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสวิงได้อย่างมั่นคง

รองเท้าไทเกอร์ วูดส์ TW 13 รองรับการเคลื่อนไหวของเท้าในช่วงบนด้วยระบบไดนามิคฟิต กระชับรูปเท้าโดยใช้เทคนิคการยืดหยุ่นทุกทิศทางภายในรองเท้าทุกสัดส่วนแบบ 360 องศา ตั้งแต่ส้นเท้าถึงปลายเท้า เพิ่มการยึดเกาะพื้นช่วงปลายของรองเท้าและการควบคุมขณะสวิง ทั้งนี้รองเท้าไทเกอร์ วูดส์ TW 13 วางจำหน่าย 2 โทนสีคือ ขาว และดำขลิบแดง อันเป็นสีเอกลักษณ์ที่ไทเกอร์ วูดส์ เลือกใช้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-646-6162
กำลังโหลดความคิดเห็น