xs
xsm
sm
md
lg

“ลูน่า คอนโทรล” กระชับเท้า เบาสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเสนอรองเท้ากอล์ฟนวัตกรรมล่าสุด “Lunar Control” รุ่นใหม่ ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากรุ่นแรก ด้วยการเพิ่มเทคโนโลยี Lunarlon Cushioning System ลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ ให้ความเบาสบายและความรู้สึกที่มั่นคง ยืนได้เต็มฝ่าเท้า มี Lunarlon Foam ซึ่งเป็น Dual Density Foam ชั้นกลางรองเท้า มีน้ำหนักเบา ทนทาน และตอบสนองต่อการขยับของเท้า รองรับน้ำหนักและถ่ายกำลังหนุนส่งที่เท้าได้ดีเยี่ยม สามารถสวมใส่ได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ

นอกจากนี้รองเท้ากอล์ฟลูน่า คอนโทรล ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Nike Flywire เป็นเส้นใยไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงและเบา ซึ่งห่อหุ้มตั้งแต่ช่วงกลางจนถึงส้นเท้า โอบอุ้มฝ่าเท้าด้วยโครงสร้างที่เบาสบาย มีแรงดึง Tensile Strength สูงบริเวณกลางเท้า เพื่อให้เกิดความสมดุลของการสวิงได้มากที่สุด และทรงตัวดียิ่งขึ้น ให้ความกระชับ และไม่ทำให้เท้าปลิ้นไปด้านข้างขณะสวิง ส่วนพื้นรองเท้า Nike Power Platform ที่อยู่ด้านล่าง ช่วยในถ่ายโอนน้ำหนักในขณะสวิงบริเวณฝ่าเท้า โดยทำงานกับเทคโนโลยี Power Transfer Zone โครงสร้างแผ่นรองรับน้ำหนัก ผนวกเข้ากับ TPU แบบ carved out ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของเท้าที่เป็นธรรมชาติ และมีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น

รองเท้ากอล์ฟ ลูน่า คอนโทรล รุ่นใหม่ มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีชาวลายฟ้า สีขาวลายชมพู สีขาวลายเขียว และสีดำเทา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.0-2646-6162





กำลังโหลดความคิดเห็น