xs
xsm
sm
md
lg

“ลูน่า คอนโทรล” ผสานสีสันของเส้นสายกับความนุ่มเบาสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ ลูน่า คอนโทรล (Nike Lunar Control) นวัตกรรมรองเท้ากอล์ฟจากไนกี้ ผสานสีสันของเส้นสายกับความนุ่มเบาสบายเท้า ด้วยเทคโนโลยี Nike Lunarlon ที่ทำให้เกิดความสบาย รองรับรูปเท้า เหมือนควบคุมได้ขณะสวมใส่

นักกอล์ฟของไนกี้ได้สวมใส่ Nike Lunar Control เพื่อลงแข่งมากกว่ารองเท้ารุ่นอื่นๆ เนื่องด้วยความเบาสบายและสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้ โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ยึดเกาะกับพื้นสนามได้มากที่สุด พร้อมเพิ่มความหลากหลายด้วยสีสันต่างๆ ให้นักกอล์ฟได้เลือกใส่

สีสันที่หลากหลายขึ้นในรุ่นนี้ อาทิ เขียวเข้ม (Venom Green), น้ำเงินทหาร (Military Blue), แดงสะดุดตา (Challenge Red) ตัดกับพื้นหนังเรียบพรีเมียมสีขาวและสีดำ ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะสวมใส่ และเน้นเทคโนโลยี Lunarlon เอกสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ ที่โดดเด่นในความเบา สวมใส่สบาย ให้การตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวอย่างดีเยี่ยม รองรับรูปเท้าและรู้สึกสบายในทุกขณะ

นอกเหนือจาก Lunarlon ซึ่งผลิตจากโฟมเพื่อออกแบบให้รองรับแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหวแล้ว ในรองเท้า Nike Lunar Control ยังมีอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่สำคัญคือ Nike Flywire ซึ่งเป็นโครงสร้างสำคัญของรองเท้ารุ่นนี้ที่ห่อหุ้มด้วยวัสดุน้ำหนักเบาตั้งแต่ช่วงกลางไปจนถึงส้นของรองเท้า เพื่อพยุงเท้าของผู้สวมใส่ ด้านล่างประกอบด้วย Nike Power Platform ซึ่งเป็นพื้นรองเท้าที่ให้ความมั่นคง มีความสมดุลและเกิดการถ่ายโอนน้ำหนักอย่างราบรื่นมากขึ้น รวมทั้งช่วยให้การควบคุมเท้าขณะตีลูกเป็นไปได้ดีขึ้นด้วย ซึ่งเกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยี Power Transfer Zone ทำงานร่วมกับ Power Platform เพิ่มการยึดเกาะพื้นและให้ความลื่นไหลของพลังในขณะสวิง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-646-6162




กำลังโหลดความคิดเห็น