xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้ กอล์ฟ เผยโฉม “Nike Lunar Control 3”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ กอล์ฟ เผยโฉม “Nike Lunar Control 3” รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุด โดยนักออกแบบของไนกี้ได้นำความคิดเห็นจาก รอรีย์แมคอิลรอย มาใช้ในการออกแบบรองเท้ากอล์ฟที่ทรงประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ให้ความมั่นคงที่มากขึ้น สวมใส่สบาย ในขณะที่ยังคงให้การควบคุมได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังได้เพิ่มปุ่มหนามไว้ที่ข้างรองเท้าส่วนปลายด้านหน้าของพื้นรองเท้า เพื่อทำให้พื้นรองเท้ามีความมั่นคง และเพิ่มวัสดุยึดเกาะชั้นที่สอง

รองเท้า Nike Lunar Control 3 ได้เพิ่มความกว้างของพื้นรองเท้าเพื่อเพิ่มความมั่นคง และให้เท้าของนักกอล์ฟได้สัมผัสกับพื้นอยู่ได้นานที่สุดจนกระทั่งถึงจุดอิมแพค ส่วนกลางของพื้นรองเท้าที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มการควบคุม รวมถึงเทคโนโลยี Nike Flywire เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า เพื่อรองรับส่วนด้านข้างของเท้า ซึ่งช่วยเสริมให้การยึดเกาะเพิ่มขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของเท้าได้เป็นอย่างดี และเพิ่มเส้นเคเบิลที่แข็งแรงเพื่อช่วยเสริมการป้องกันเท้าไว้อีกด้วย

ทั้งนี้การวาง Flywire ไว้หักล้างกับแรงบิดที่ส่วนกลางของรองเท้าเพื่อให้เท้ายังคงสภาพอยู่ได้ พื้นรองเท้าด้านนอกและ Flywire เป็นสองส่วนที่ทำงานกันอย่างสอดคล้องและสัมพันธ์กัน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของการออกแบบทั้งหมดของรองเท้า Nike Lunar Control 3 โดยส่วนบนของรองเท้าทำจากไมโครไฟเบอร์สังเคราะห์เพื่อป้องกันน้ำ และคงทนกว่า พร้อมสวมใส่ทันทีที่นำออกจากกล่อง ขณะที่ส่วนกลางของรองเท้า ประกอบด้วยพื้นโฟม Nike Lunarlon ที่เบาและนุ่มขึ้น ยาวตลอดเท้า เพื่อทำให้รองเท้ามีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม และตอบสนองต่อการรองรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น



กำลังโหลดความคิดเห็น