xs
xsm
sm
md
lg

“Lunar Waverly” ใส่สบายทั้งในและนอกสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Lunar Waverly รองเท้าจากไนกี้กอล์ฟ ที่ผสมผสานความคลาสสิคจากอัตลักษณ์ของไนกี้ ถูกออกแบบให้เหมาะกับการสวมใส่ในสภาพอากาศที่ร้อนและระยะเวลาที่ต้องใส่ยาวนานขึ้นเมื่ออยู่ในสนามกอล์ฟ โดยนักออกแบบของไนกี้กอล์ฟออกแบบรองเท้าโดยได้แรงบันดาลใจจากการรองเท้ารุ่นก่อนๆ ของไนกี้ เพื่อสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ขึ้นจากรองเท้าวิ่งและรองเท้ากีฬาทั่วไป เกิดเป็นรองเท้ากอล์ฟที่สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกสนาม

รองเท้ารุ่น Lunar Waverly ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่นก่อนที่เป็นสไตล์ของไนกี้อย่างแท้จริง โดยทีมออกแบบได้ทำการดัดแปลงให้เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการใช้รองเท้ากอล์ฟให้ได้มากกว่าแค่ใส่อยู่ในสนามกอล์ฟ และยังสามารถใส่ได้ทั้งก่อนและหลังออกรอบ รวมทั้งสามารถใส่ขณะฝึกซ้อมที่สนามไดร์ฟ หรือแม้กระทั่งใส่ในช่วงรับประทานอาหารได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนรองเท้าให้ยุ่งยาก โดยรองเท้ายังคงเอกลักษณ์การออกแบบตามสไตล์ของไนกี้ไว้ แต่ทำให้ทันสมัยขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในการเล่นกอล์ฟ

ทั้งนี้ตั้งแต่เปิดตัวเทคโนโลยี Integrated Traction ในปี 2010 ไนกี้กอล์ฟได้พัฒนาการออกแบบพื้นรองเท้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างรองเท้าที่ให้การยึดเกาะบนพื้นสนามและสวมใส่สบายเมื่ออยู่นอกสนาม ลักษณะพื้นรองเท้าแบบวัฟเฟิลที่เป็นจุดเด่นในรองเท้ารุ่น Lunar Waverly ให้การยึดเกาะและการควบคุมที่ยอดเยี่ยมเมื่ออยู่ในสนาม ขณะเดียวกันก็สะท้อนรูปแบบอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของไนกี้ไว้บนรองเท้า ทำให้รองเท้ารุ่น Lunar Waverly สวมใส่สบายเท้าทั้งในและนอกสนาม โดยความร่วมมือกับ Nike Sports Research Lab นักออกแบบได้ใช้การวิเคราะห์จากการทำแผนที่แรงดันเพื่อศึกษาการเคลื่อนที่ของเท้าในขณะสวิง และทำการกำหนดขนาด ความสูง ความแข็ง และองค์ประกอบอื่นๆ ของพื้นรองเท้าแบบวัฟเฟิลนี้ขึ้นมา จนได้เป็นรองเท้ารุ่นแรกของไนกี้ที่มีพื้นลักษณะโดดเด่นนี้ รวมทั้งยังให้การยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกัน

ด้วยเทคโนโลยี Nike Dynamic Flywire รวมกับพื้นยางที่โอบด้านข้างของเท้า ประกอบกับส่วนบนของตัวรองเท้าที่ทำจากหนังแท้กันน้ำเกรดพรีเมียม และเป็นครั้งแรกที่ทีมนักออกแบบได้นำเอาคอร์กมาทำ sock liner ทำให้มีความสบายและมีน้ำหนักที่เบามาก รวมทั้งสารป้องกันแบคทีเรียที่จะช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นอับ และการออกแบบรายละเอียดที่เป็นลักษณะเฉพาะ โดยที่พื้นด้านในตลอดแนวเท้าใช้ Nike Lunarlonfoam เพื่อรองรับและตอบสนองต่อแรงกระแทกจากเท้าขณะสวมใส่

Nike Lunar Waverly
สี : Black/White-Sail-Volt and Pure Platinum /Obsidian-Sail.
ราคา : 4,500 บาท



กำลังโหลดความคิดเห็น