xs
xsm
sm
md
lg

“ลูนาร์ไกลด์ 6” รองเท้าวิ่งขั้นสูง เทคโนโลยีจากอวกาศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - “ไนกี้” เปิดตัว “ลูนาร์ไกลด์ 6” (Lunarglide 6) รองเท้าวิ่งทรงประสิทธิภาพผสานความสมดุลระหว่างเทคโนโลยี “ลูนาร์ลอน” จากนักบินอวกาศ เพิ่มความความกระชับและตอบสนองดีเยี่ยม

จุดเด่นของ “ลูนาร์ไกลด์ 6” คือชั้นรองรับแรงกระแทกที่ได้แรงบันดาลใจจากนักบินอวกาศขณะที่ก้าวเท้ากระโดดอยู่บนดวงจันทร์ ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพให้มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการพัฒนาแผ่น “ไนกี้ ลูนาร์ลอน” ที่มีน้ำหนักเบา ให้มีความเสถียรรองรับเท้าและเหมาะกับรูปแบบการวิ่งที่หลากหลาย นอกจากนี้ส่วนส้นรองรับเท้าได้เพิ่มคุณสมบัติเทคโนโลยี “ไดนามิค ซัพพอร์ท” เพื่อให้มีการทรงตัวที่ดีขึ้นและมีหน้ารองเท้าที่สรรสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด จึงตอบสนองความต้องการของทุกคนได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสมดุลให้แก่รองเท้า นักออกแบบของ “ไนกี้” ยังได้เสริมเทคโนโลยี “ไดนามิก ซับพอร์ต” 2 ชิ้นในช่วงกลางของส้นเท้าเพื่อลดแรงกระแทก ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ “ไนกี้” ได้คิดค้นและนำเสนอร่วมกับรองเท้า “ลูนาร์ไกลด์” รุ่นแรกเมื่อปี 2009 เพื่อใช้เป็นจุดศูนย์กลางรองรับแรงกระแทกโดยโฟมที่มีความหนาแน่นต่างกัน ขณะเดียวกัน หน้ารองเท้ายังได้รับการผลิตจากโฟมและวัสดุหลายชั้นที่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อมอบความสบายให้กับเท้าและช่วยให้เท้าเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผิวหน้าของรองเท้ามีลวดลายกราฟิกที่สวยงามและระบายอากาศได้ดี พร้อมกับมีเทคโนโลยี “ไนกี้ ฟลายไวร์” คอยโอบอุ้มเท้าที่มีลักษณะที่แตกต่างกันและมีคลิปบริเวณส้นเท้าเพื่อประคองให้เท้าอยู่นิ่งและกระชับมากยิ่งขึ้น

รองเท้า “ไนกี้ ลูนาร์ไกลด์ 6” ใช้โฟม “ลูนาร์ลอน” ที่น้ำหนักเบากว่าเดิมเพื่อมอบความรู้สึกนุ่มสบายและตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น โดยโฟมดังกล่าวเริ่มใช้ในรองเท้ามาราธอนรุ่น “ลูนาเรเซอร์” และรองเท้ารุ่น “ไฮเปอร์ดังก์” สำหรับนักกรีฑาระดับแนวหน้าของโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก เมื่อปี 2008 ณ นครปักกิ่ง และหลังจากนั้นอีกไม่นานนักวิ่งทั่วโลกก็ได้มีโอกาสสัมผัสถึงนวัตกรรมดังกล่าวจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้

รองเท้า “ลูนาร์ไกลด์ 6” ได้รับการออกแบบให้มีทั้งสไตล์และประสิทธิภาพที่ดีเลิศ โดยมีรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และแนวคิดการออกแบบแบบมินิมัล นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ศึกษาสีสันและลวดลายใหม่ๆ สำหรับการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

สำหรับรองเท้า “ลูนาร์ไกลด์ 6” จะวางจำหน่ายในราคา 4,900 บาท ที่ร้าน ไนกี้ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเทอมินอล 21 สาขาสยามดิสคอฟเวอรี สาขาเอสคิว 1 ร้านไนกี้ คอนเนอร์ สาขาซูเปอร์สปอร์ต ร้านอาริ รันนิงคอนเซ็ปต์สโตร์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น