xs
xsm
sm
md
lg

“2013 Pro V1 - Pro V1x” เพิ่มระยะ นุ่มนวล ทนทาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไทเทิลลิสต์เปิดตัวลูกกอล์ฟ 2013 Titleist Pro V1 และ Pro V1x ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น โดยถูกออกแบบให้ตีได้ไกลขึ้น พร้อมให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลขึ้นกว่าที่เคยมีมา และมีความทนทานมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีแกนในและเปลือกนอกแบบใหม่

ทั้งนี้เมื่อนักกอล์ฟตีด้วยลูกกอล์ฟ Pro V1 รุ่นใหม่ จะได้ระยะไกลขึ้นจากสปินที่ต่ำลง เมื่อตีด้วยไดร์ฟเวอร์และไม้สำหรับเล่นช็อตยาว มุมที่ลูกตกลงพื้นจะแบนราบยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ลูกวิ่งมากขึ้น ในขณะที่ Pro V1x ออกแบบให้ตีได้ไกลขึ้นกว่ารุ่นก่อน ด้วยการเพิ่มระยะแครี่ ให้การควบคุมทิศทางและสปินที่ดียิ่งขึ้น ทั้งสองรุ่นมีเปลือกนอกแบบใหม่ที่ผลิตจาก Urethane Elastomer และระบบการทำสีแบบใหม่ ที่ทำให้ลูกกอล์ฟทนทานมากขึ้น คงสีขาว และความสว่างของเปลือกนอกยาวนานขึ้น พร้อมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในการเล่นลูกสั้น สามารถควบคุมลูกให้ตกแล้วหยุดในการเล่นรอบกรีนและการตีเข้าสู่กรีน

PRO V1 รุ่นใหม่: ด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิตแกนใน ZG โดยสร้างแกนในที่มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำลง และต่ำที่สุดเท่าที่ Pro V1 เคยมีมา จึงให้ความรู้สึกนุ่มนวล ทนทาน และตีได้ไกลขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟมีความมั่นใจในการเล่นลูกให้ตกแล้วหยุดในการเล่นรอบกรีน

PRO V1x รุ่นใหม่: ออกแบบให้ตีได้ไกลขึ้น ด้วยวิถีลูกที่ต่ำลงและสม่ำเสมอยิ่งขึ้น เปลือกนอกทำจาก Urethane Elastomer ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ และระบบการทำสีผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่แบบเดียวกันกับ Pro V1 ทำให้มีความทนทานมากขึ้น โครงสร้างลูกกอล์ฟเป็นแบบสี่ชั้น แกนในผลิตด้วยเทคโนโลยี ZG ทำให้แกนชั้นในสุดของแกนในแบบสองชั้นมีความนุ่มขึ้นมาก ซึ่งจะทำให้สปินของลูกต่ำลงเมื่อตีด้วยไดรฟเวอร์ และสปินของลูกสูงขึ้นเมื่อตีด้วยเหล็กเข้าสู่กรีน เพื่อช่วยในการควบคุมลูก และด้วยเปลือกชั้นในที่ทำจาก ionomeric และรอยบุ๋มแบบ 328 รอย ลูกกอล์ฟ Pro V1x รุ่นใหม่ จึงให้วิถีลูกแบบพุ่งที่ช่วยให้ตีผ่านลมได้ดีในการเล่นช็อตยาว และให้ประสิทธิภาพในการตีลูกให้ตกแล้วหยุด อันเป็นเอกลักษณ์ของลูกกอล์ฟ Titleist

สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082


Pro V1
Pro V1x
กำลังโหลดความคิดเห็น