xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ "ลูนา คอนโทรล 2013"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ กอล์ฟ โดยพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และขนิษฐา วัฒนาดิลกกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้ากอล์ฟ จัดกิจกรรม “ลูนา คอนโทรล เซอร์ไพรส์ ชาลเลนจ์” ณ สนามเดอะ เลกาซี กอล์ฟคลับ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่มาเล่นกอล์ฟได้มีโอกาสทดลองสวมใส่รองเท้า ลูนา คอนโทรล รุ่นใหม่ล่าสุดในการออกรอบ

รองเท้ากอล์ฟ ลูนา คอนโทรล รุ่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีขาวลายฟ้า สีขาวลายชมพู สีขาวลายเขียว และสีดำเทา และยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติเด่น ด้วยเทคโนโลยีหลัก Flywire ที่อยู่ด้านข้างของรองเท้า เป็นเส้นใยไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงและเบา มีแรงดึง Tensile Strength สูงในบริเวณกลางเท้า เพื่อให้เกิดความสมดุลของการสวิงได้มากที่สุด ทำให้เกิดความกระชับ และ ไม่ทำให้เท้าปลิ้นไปด้านข้างขณะสวิง และ Lunarlon Form ซึ่งเป็น Dual Density Foam ที่มีน้ำหนักเบา ช่วยกระจายน้ำหนักกดทับ ให้ความสบายเหนือระดับ อีกทั้งยังตอบสนองต่อจังหวะการสวิง ที่ช่วยส่งน้ำหนัก และแรงของสวิงได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม “ลูนา คอนโทรล เซอร์ไพรส์ ชาลเลนจ์” ได้ที่เว็บไซต์ www.nikegolf.co.th หรือ www.facebook.com/NikeGolfTH

กำลังโหลดความคิดเห็น