xs
xsm
sm
md
lg

“บอย โลโม” ปลื้มลิ่วกลุ่มนำวิ่ง “ไนกี้ สิงคโปร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 44.28 นาที
“บอย” พีระสิฐ พลตาล นักร้องนำวงโลโมโซนิค เป็นปลื้มหลังทำเวลาเร็วกว่าที่ตั้งใจไว้ เกาะติดกลุ่มนำเข้าเส้นชัยกิจกรรมวิ่ง “Nike We Run 2013” ระยะทาง 10 กิโลเมตร ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กิจกรรมวิ่ง “Nike We Run 2013” ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้าร่วมคึกคักเกินกว่า 1 หมื่นราย โดย 1 ในนั้นมีตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง นายพีระสิฐ พลตาล หรือ “บอย โลโมโซนิค” นักร้องนำวงร็อกพันธุ์ดุเข้าร่วมชิงชัยด้วย

ผลปรากฏว่าร้องนำวัย 27 ปี ควบไนกี้ “ลูน่าสไปเดอร์” เข้าเส้นชัยในกลุ่มผู้นำได้สำเร็จ ด้วยเวลา 44.28 นาที โดย “บอย” เผยภายหลังจบการวิ่งครั้งนี้ว่าประทับใจอย่างมาก “ประทับใจมากครับ วิวทิวทัศน์โอเคเลย ส่วนเรื่องเวลานั้นพอใจครับ ทำเวลาได้เร็วกว่าที่ตั้งใจไว้ก่อนวิ่งว่าขอราว 50 นาทีได้สำเร็จ”

พร้อมกันนี้ยังกล่าวชมอุปกรณ์ของ “ไนกี้” อีกว่า “ส่วนหนึ่งที่ทำให้เวลาออกมาดีก็เป็นเพราะรองเท้าครับ ไนกี้ รุ่นลูน่าสไปเดอร์ ที่ใส่วิ่งวันนี้นั้นเป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความเร็วการวิ่งได้อย่างมาก ช่วยเพิ่มสปีดต้น และด้วยพื้นที่แข็งกว่ารุ่นซัพพอร์ทปกติทำให้ผมสปินได้ดีขึ้นอีกด้วย รวมถึงยังมีนาฬิกา ไนกี้ สปอร์ต วอทช์ ที่คอยใส่จับเวลาดูว่าเราวิ่งในระดับไหนแล้วตรงกับที่วางแผนไว้หรือเปล่า ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาดีมีความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 13.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง”

“ส่วนหลังจากนี้ก็ยังไม่แน่ใจครับว่าจะลงวิ่งรายการไหนอีก เพราะเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ชื่อชุด ECHO & SILENCE ทำให้ต้องทัวร์คอนเสิร์ตมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรผมก็ต้องหาเวลาวิ่งให้ได้ เพราะสำหรบผมการวิ่งนั้นช่วยให้เรามีพลังในการแสดงสดมากขึ้น” บอย โลโมโซนิค ทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่ทำเวลาเร็วที่สุด ในประเภทชายเป็นของ แอลคานา รูโต นักวิ่งจากเคนยา ใช้เวลา 32.18.73 นาที ส่วนประเภทหญิงเป็นของ แอนเน คิ ฮัว เวลา 37.28.50 นาที




ใส่เสื้อไนกี้ ไดร-ฟิต ทัช ตอนวอร์ม
Nike We Run 2013 ที่สิงคโปร์

พิชิตระยะทาง 10 กม.
กำลังโหลดความคิดเห็น