xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้ สปอร์ตแวร์” รองเท้าเรืองแสง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ โกลว์
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - “ไนกี้ สปอร์ตแวร์” ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เผยโฉมคอลเลกชัน “แอร์ แม็กซ์ โกลว์” และ “แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์” รองเท้าแนวสปอร์ตดีไซน์ล้ำสมัย เพิ่มคุณสมบัติแถบสะท้อนแสง เพื่อสร้างความโดดเด่นจากทั้งกลางวันและกลางคืน

“ไนกี้ แอร์ แม็กซ์” (Nike Air Max) ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรองเท้าวิ่งระดับตำนาน ที่ว่าด้วยคุณสมบัติช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนด้วยการนำสีสันที่ดูโดดเด่นสะดุดตามาผนวกเข้ากับรองเท้า โดยใช้เทคโนโลยีชิ้นแอร์ที่จัดวางให้เห็นอย่างชัดเจน (Visible Air) ที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัยนับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1987 และหลังจากเวลาล่วงเลยผ่านมากว่า 25 ปี ความขลังและความคลาสสิคของรองเท้า “แอร์ แม็กซ์” ได้เป็นตัวจุดประกายให้ทีมดีไซน์และออกแบบผลิตภัณฑ์ของ ไนกี้ ได้คิดค้นให้เป็นรองเท้าที่โดดเด่นและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้น จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญในการออกแบบรองเท้าสปอร์ตแวร์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “แอร์ แม็กซ์ โกลว์ คอลเลกชัน” (Air Max Glow Collection) และ “แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ คอลเลกชัน” (Air Max Reflect Collection)

ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการให้ผู้อื่นมองเห็นถึงความโดดเด่นของตัวรองเท้าจากที่มืดสู่ความเจิดจ้าที่สว่างไสว คอลเลกชัน “ไนกี้ โกลว์” (Nike Glow) จึงถูกเติมแต่งองค์ประกอบด้วยการออกแบบให้รองเท้าเรืองแสงในที่มืด (Glow-in-the-dark) ซึ่งทำให้รองเท้ารุ่น “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ วัน” (Nike Air Max 1) “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี” (Air Max 90) “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี-ไฟส์” (Air Max 95) และ “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ เธีย” (Air Max Thea) จะดูแตกต่างไปจากเดิม โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มืดหรือมีแสงน้อย เพราะลายพิมพ์เรืองแสง (Glow-in-the-dark) ที่อยู่ภายใต้วัสดุตาข่ายจะช่วยเรืองแสงตัดกันกับกรอบสีขาวของรองเท้า จนทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างเด่นชัดไม่ว่าในเวลาใดหรืออยู่ในสภาพแสงเช่นไร

ขณะที่คอลเลกชัน “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์” โดดเด่นไปด้วยองค์ประกอบของแถบสะท้อนแสงและพื้นผิววัสดุพิเศษ ที่ทำให้โครงสร้างของตัวรองเท้าที่มีโทนสีดำได้กลับกลายมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะในยามที่รองเท้าสัมผัสกับแสงไฟ ที่จะช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับตัวรองเท้าให้ดูโดดเด่นได้อย่างชัดเจนและสวยงามมากยิ่งขึ้น สำหรับ “แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ คอลเลกชัน” ประกอบด้วย รองเท้า ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ วัน, รองเท้าแอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี้, รองเท้าแอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี้-ไฟส์ และ รองเท้าแอร์ แม็กซ์ เธีย

คอลเลกชันรองเท้า “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ โกลว์” และ “ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์” จะวางจำหน่ายในราคา 4,400 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไปที่ร้าน ไนกี้ ชั้น 3 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ,ชั้น G สาขาเทอร์มินอล 21 ,ชั้น 3 สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และไนกี้ คอร์เนอร์ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ ร้านวี แอธเลติค คลับ



ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์



กำลังโหลดความคิดเห็น