xs
xsm
sm
md
lg

อดีตผู้พิพากษาชี้ “เฮอร์นานเดซ” มีสิทธิ์หลุดคดีฆ่าคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่มีหลักฐานสำคัญมัด เฮอร์นานเดซ ให้สารภาพ
ไอแซค โบเรนสตีน อดีตผู้พิพากษาศาลในแมตซาชูเซตส์ แสดงทรรศนะผ่านสื่อทำนอง แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีสิทธิ์รอดคุก แม้ยังอยู่ในช่วงสู้คดีฆาตกรรมหลายคดี

แอรอน เฮอร์นานเดซ ต้องตระเวนขึ้นศาล เนื่องจากก่อคดีฉาวไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรวมหัวกับเพื่อนลากตัว โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพออกจากบ้านไปยิงทิ้งใกล้นิคมอุตสาหกรรมเมืองแอทเทิลโบรช์ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ยังไม่รวมถึงคดีดักยิง แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด พนักงานทำความสะอาดชาวเคปเวิร์ด เสียชีวิตภายนอกไนท์คลับ จากเหตุวิวาทกันข้างใน

อย่างไรก็ดี ในคดีฆาตกรรม ลอยด์ อย่างเหี้ยมโหดด้วยการกระหน่ำยิงศีรษะถึง 5 นัด ทว่าการที่ตำรวจยังไม่สามารถหาปืนมรณะได้ แม้ให้เจ้าหน้าที่ลงทุนงมในทะเลสาบอยู่ 1-2 วัน แต่ก็ยังไม่พบ นั่นเป็นเหตุผลที่ ไอแซค โบเรนสตีน อดีตผู้พิพากษามองว่า เฮอร์นานเดซ อาจหลุดคดีนี้ก็เป็นได้

โบเรนสตีน เผยว่า “ผมคงไม่ถึงกับช็อกหากคำตัดสินของคณะลูกขุนออกมาเป็นเช่นนั้น เพราะด้วยระบบของกระบวนการยุติธรรม ต้องมีหลักฐานสำคัญใช้เอาผิดจำเลย ในฐานะที่เคยทำงานมา อัยการเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรวบรวมหลักฐานส่งฟ้อง แอรอน เฮอร์นานเดซ พวกเขาคงต้องหาพยานมาขึ้นศาลให้ได้มากที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น