xs
xsm
sm
md
lg

บอสเฟอร์รารีขำเห็นข่าว "ฮอร์เนอร์" นั่งบิ๊ก F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล ตลกกับคำสัมภาษณ์ของ เบอร์นี
ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล ประธานใหญ่ เฟอร์รารี ทีมดังแห่งวงการรถสูตรหนึ่ง ให้สัมภาณ์ชี้ว่า เป็นเรื่องน่าขำขันมาก หลังมีข่าวว่า เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์วงการ ฟอร์มูลา วัน แสดงความเห็นว่า คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บอสใหญ่ของ เรดบูลล์ จะเป็นทายาทหัวเรือใหญ่เอฟ-วัน

หลังจบศึกฟอร์มูลา วัน เรซสุดท้ายของปี 2013 "บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม อินเตอร์ ลากอส ประเทศบราซิล มีข่าวว่า เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของ คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บอสใหญ่ของ เรดบูลล์ มหาอำนาจแห่งวงการรถสูตรหนึ่ง และกลายเป็นข่าวลือว่า "เบอร์นี" หวังให้ ฮอร์เนอร์ มารับตำแหน่งทายาทดูแลวงการต่อไป

อย่างไรก็ดี ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล ประธานทีม เฟอร์รารี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไร ยูโน" สถานีโทรทัศน์สัญชาติอิตาเลียนที่บ้านเกิด โดยชี้ว่า การสแดงความเห็นครั้งนี้ของ เบอร์นี ในวัย 83 ปี เป็นเรื่องตลกมาก ไม่มีความเป็นไม่ได้ ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา ประธานใหญ่ของ เอฟ-วัน มันจะทำเรื่องตลกๆ อยู่ตลอดเวลา

"เอ็คเคิลสโตน เห็นว่า ฮอร์เนอร์ คือ ผู้สืบทอดตำแหน่งงั้นหรอ? ตลอดปีที่ผ่านมา เขามักสนุกไปกับการเล่นตลกมากกว่า แต่ผมยังมีความสุขที่เห็นเขายังอยู่ในตำแหน่งและเหมาะสมที่จะอยู่ต่อไป" ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล บอสใหญ่ของทีม "ม้าลำพอง" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น