xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอร์เนอร์" ยัน "เซ็บ" ไม่มีส่วนเลือกนักซิ่งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ เชียร์ คิมี เป็นพิศษ
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรดบูลล์ เรซซิง แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ยืนยัน เซบาสเตียน เวทเทล นับขับชาวเมืองเบียร์ ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกนักขับคนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า แม้ก่อนหน้านี้เขาออกมาเปรยๆ ว่า อยากขับร่วมกับ คิมี ไรค์โคเนน

จากการประกาศอำลาทีมของ มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับชาวออสซีที่จะหมดสัญญาในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ ทำให้ เรดบูลล์ ต้องเริ่มมองหาตัวแทนใหม่มาเข้าคู่กับ เซบาสเตียน เวทเทล ในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุดมีข่าวไม่ซ้ำหน้าทั้ง ดาเนียล ริคคิอาโด ดาวรุ่งจาก โตโร รอสโซ, เฟร์นันโด อลอนโซ มือ 1 ของเฟอร์รารี และ คิมี ไรค์โคเนน จาก โลตัส เรโนลด์ ที่เป็นตัวเต็ง

อย่างไรก็ตามแม้ว่า "เซ็บ" จะออกมายืนยันว่าไม่ต้องการซิ่งกับ เฟร์นันโด อลอนโซ นักขับเลือดกระทิง และชี้ว่า คิมี ไรค์โคเนน เป็นตัวเลือกท่ดีกว่า แต่ทาง คริสเตียน ฮอร์เนอร์ได้ออกมายืนยันว่า ความคิดเห็นของ เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย จะไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกนับขับของทีมแน่นอน

"ผมไม่คิดว่าความคิดของเขาจะสื่อสัตย์พอและผมไม่คิดว่า เวทเทล จะต้องกังวลกับต้องขับร่วมกับนักซิ่งคนไหน เขาก็ไม่ได้ออกความเห็น เซ็บ รู้จัก คิมี และ ดาเนียล ดีพอ ทั้งคู่เป็นคนที่ซิ่งได้เร็วมาก และจะเป็นตัวแทนที่เข้ามาท้าทายได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่า เขาไม่ได้มีอิทธิพลต่อการมองหานับขับคนใหม่ เราต้องการนับแข่งที่เร็วที่สุดและดีที่สุดเพื่อนั่งในรถของเราในฤดูกาลหน้า" ฮอร์เนอร์ กล่าวอย่างหนักแน่น
กำลังโหลดความคิดเห็น