xs
xsm
sm
md
lg

ฮอร์เนอร์ เชียร์ "เว็บเบอร์" ซิวแชมป์ก่อนจาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอร์เนอร์ เชียร์ ให้ เว็บเบอร์ ได้แชมป์
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรดบูลล์ เรซซิง ออกโรงเชียร์ มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งชาวออสซีของทีม โดยหวังจะได้เห็นนักขับมือ 2 ของทีมสามารถคว้าแชมป์ฟอร์มูลา วัน มาครองได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เพื่อทิ้งทวนก่อนที่จะอำลาทีมไปในช่วงสิ้นปีนี้

หลังจบการแข่งขัน "เจแปนิส กรังด์ปรีซ์" ด้วยชัยชนะของ เซบาสเตียน เวทเทล เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรดบูลล์ เรซซิง ยังหวังให้นักขับของตนเองคว้าชัยอย่างต่อเนื่องไปจนจบซีซั่น และหวังว่า มาร์ค เว็บเบอร์ จะคว้าแชมป์มาครองได้บ้างเพื่อฉลองอำลาก่อนจะหมดสัญญากับทีม

"เซ็บ คว้าแชมป์มาตลอดนับตั้งแต่ปิดพักซัมเมอร์เบรก นี่คือผลงานที่เหลือเชื่อมาก เขาคว้าแชมป์มาครอง 4 เรซติด เป้าหมายของเราคือการรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ต่อไป ในอีก 4 สนามที่เหลือ มาร์ค เองก็ทำได้ดีเช่นกัน ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องวิเศษมากถ้าเขาคว้าแชมป์ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้" ทีมบอสของ เรดบูลล์ เปิดเผย

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกในฤดูกาล 2013 ยังเหลืออีก 4 เรซ อย่าง อินเดียน กรังด์ปรีซ์, อบูดาบี กรังด์ปรีซ์, ยูเอส กรังด์ปรีซ์ และ บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่เหลือให้ เว็บเบอร์ ลุ้นคว้าแชมป์เพื่อปิดฉากฤดูกาลกับ เรดบูลล์ ก่อนไปแข่งรถแข่งทางเรียบมาราธอน เลอมังส์ 24 อาวส์ ในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น