xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอร์เนอร์" จวกแฟนโห่ใส่ "เวทเทล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล เพิ่มซิวแชมป์สมัย 3 ที่สิงคโปร์
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บอสของทีม เรดบูลล์ เรซซิง ออกโรงตำหนิแฟนฟอร์มูลา วัน บางส่วนที่โห่ใส่ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเมืองเบียร์ว่าไม่ยุติธรรมและไม่เหมาะ หลังคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ในศึก "สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นับขับเจ้าของฉายา "เบบี ชูมัคเกอร์" ซิ่งแบบม้วนเดียวจบคว้าแชมป์รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 13 "สิงค์โปร์ กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศสิงค์โปร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา 3 สมัยซ้อน แต่กลับถูกแฟนบางส่วนเยาะเย้ย รวมถึงส่งเสียงโห่ใส่ ซึ่ง คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บอสของทีมได้ตอกกลับไปว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

"มีการรวมกลุ่มของแฟนกลุ่มเล็กๆ และมันเหมือนเป็นการแสดงละครใบ้ แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์ เพราะการทำแบบนี้มันไม่มีนำใจนักกีฬา เวทเทล ได้รับการเชียร์และเป็นหนึงในนับขับที่ดีที่สุด ผมไม่คิดว่าเขาควรได้รับการกระทำแบบนี้"

และเมื่อถูกถามถึงเหตุผลของการถูกโห่ครั้งนี้ว่าน่่าจะเกี่ยวกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน "มาเลเซีย กรังด์ปรีซ์" ที่ "เซ็บ" ฝ่าฝืนคำสั่งของทีมไล่บี้แซง มาร์ค เว็บเบอร์ เข้าเส้นชัยหรือไม่ ? ฮอร์เนอร์ เผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่อธิบายได้ยาก

"ผมต้องขอตอบด้วยความจริง ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันคืออะไร ผมคิดว่าเราต้องแน่ใจว่ามาเลเซียไม่ได้เกี่ยวข้อง เรารู้ดีว่าที่มาเลเซียเกิดอะไรขึ้น มันจบลงไปแล้วและเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มากที่จะเขียนถึงว่ามีส่วนเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้" ฮอร์เนอร์ กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น