xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอร์เนอร์" จี้เรดบูลล์เดินหน้าต่อเพื่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรด บูลล์ ยึดตำแหน่งผู้นำทั้งประเภทนักขับและทีมผู้สร้าง
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรด บูลล์ ทีมในศึก ฟอร์มูลา วัน ออกมาระบุว่าตนและทีมงาน รวมถึงนักขับทุกคน จะต้องเดินหน้าทำงานหนักกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อลุ้นแชมป์ทั้งประเภทนักขับและทีมผู้สร้างต่อไป หลังมองว่าคะแนนยังทิ้งคู่แข่งไม่ขาด

เซบาสเตียน เวทเทล นักขับเบอร์ 1 ของทีม เพิ่งคว้าแชมป์สนามที่ 6 ของปีนี้ หลังจบการแข่งขัน อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม มอนซา แถมเกาะตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลกต่อเนื่อง ขณะที่ เรด บูลล์ ยังนำหน้าเป็นจ่าฝูงบนตารางลุ้นแชมป์ทีมผู้สร้าง

อย่างไรก็ตาม คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสค่ายกระทิงแดง ชี้ทีมงานและนักขับทุกคนยังต้องทำงานหนักกันต่อไปในอีก 7 สนามที่เหลือ เพื่อการันตีการเบิ้ลแชมป์ทั้งสองประเภท โดยกล่าวว่า "เรายังมีแต้มให้เก็บอีกหลายสนาม แต่ทั้งนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก จะชะล่าใจไม่ได้"

"ในความเห็นของผมคือ เราทุกคนต้องรักษาระยะห่าง และทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกสนามที่เหลือจนกระทั่งวิ่งผ่านธงตราหมากรุกที่ บราซิล เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราทำงานกันหนักเพียงใด ซึ่งในช่วงปลายฤดูกาลมันมีการพลิกผันได้เสมอดังนั้นต้องไม่ประมาท" ฮอร์เนอร์ กล่าว

สำหรับ เรด บูลล์ รวมถึงคู่แข่งจากทีมต่างๆใน ฟอร์มูลา วัน จะกลับมาลงแข่งต่ออีกครั้งในรายการ สิงคโปร์ กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม มารินา เบย์ สตรีท เซอร์กิต ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น