xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” เชื่อ “เบิร์บ” ซบบาร์ซาแค่ข่าวลือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซาสนดึง เบิร์บ ?
ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ เผยไม่ทราบข่าวลือ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดแห่งลา ลีกา สเปน อยากคว้า ดิมิทร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย เข้ามาเสริม เชื่อโอกาสแทบไม่มีความเป็นไปได้

บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมกับ รีล เบติส เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เป็นเหตุให้ ลิโอเนล เมสซี ชวดช่วย บาร์เซโลนา ลงสนามนานร่วม 2 เดือน ทำให้มีกระแสข่าว บอร์ดบริหาร “เจ้าบุญทุ่ม” อยากได้แข้งแนวรุกมาเสริมขุมพลังช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้ หลังจากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา พักหลักชักเจ็บถี่

โดย บาร์เซโลนา เป็นข่าวฮือฮาอยากได้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ฟูแลม ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเมื่อนักข่าวของ “TV7” ไปสอบถามทรรศนะของ เมสซี เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้คำตอบว่า “ผมไม่ได้ยินข่าวลืออะไรเกี่ยวกับ เบอร์บาตอฟ กับ บาร์เซโลนา”

“ในความเป็นจริงแล้ว เบอร์บาตอฟ เป็นนักเตะชั้นเลิศ มีประสบการณ์กับสโมสรใหญ่มาแล้ว แต่มันไม่ใช่กงการอะไรของผมเกี่ยวกับการตัดสินใจเรื่องซื้อ-ขายนักเตะภายในทีม อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าไม่มีความเป็นไปได้ที่ เบอร์บาตอฟ จะมาร่วมทัพ บาร์เซโลนา” ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้แม้ขาด เมสซี ทว่า “ตาต้า” เกราร์โด มาร์ติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ยังมีตัวเลือกในแนวรุกบาร์ซา อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์, เปโดร โรดริเกซ, อเล็กซิส ซานเชซ หรือการดันเอา เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์มายืนค้ำในแนวรุกก็ยังได้ โดยสุดสัปดาห์นี้ พลพรรค “เลือดหมู-น้ำเงิน” มีคิวเปิดคัมป์ นู เจอกับ กรานาดา
เมสซี เจ็บอีกในเกมกับเบติส
กำลังโหลดความคิดเห็น