xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ยอมแพ้ “มอยส์” ลั่นซิว “เชส” ให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ยังไม่ยอมยกธงขาวดึง เชส
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมวางแผนยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน เป็นครั้งที่สอง เพื่อดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เคยยื่นข้อเสนอให้บอร์ดของ “เจ้าบุญทุ่ม” พิจารณาปล่อยตัว ฟาเบรกาส จำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ทว่าโดน โจเซป มาเรีย บาร์โตมู รองประธานของ บาร์เซโลนา ปฏิเสธไม่ไยดีแถมบอกด้วยว่านักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

ล่าสุด เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” เผยผ่านเว็บไซต์ทางการของทีมถึงเรื่้องนี้ว่า “เมื่อคุณสนใจดึงนักเตะฝีเท้าดีก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวเขามาให้ได้ และแน่นอนว่าผมจะทำสิ่งนั้น หวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไป และบอกได้ว่า เอ็ด วูดเวิร์ด (รองประธานผีแดง) กำลังทำงานหนักเพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้น”

สำหรับ ฟาเบรกาส ถือเป็นทางเลือกที่สองของ มอยส์ ที่ต้องการดึงมาอุดช่องโหว่แดนกลางของ พอล สโคลส์ จอมเก๋าที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว หลังก่อนหน้านี้ชวดคว้าตัว ติอาโก อัลคานทารา ดาวรุ่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่โดน บาเยิร์น มิวนิก คว้าตัวไปแบบหน้าตาเฉย

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าข้อเสนอรอบสองของ แมนยู อาจเพิ่มขึ้นเป็น 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของทีมในการซื้อขายนักเตะ โดยก่อนหน้านี้เป็น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่เป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดของทีม 30.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท)
เชส ยังมีสัญญาถึงปี 2016
กำลังโหลดความคิดเห็น