xs
xsm
sm
md
lg

“เปโดร” ปลื้ม “เปแอสเช” จับตามอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกซ
เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุ ของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน ถึงกับออกอาการปลื้ม หลังได้รับข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ประทับใจในฟอร์มการเล่นของเขาและต้องการคว้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร

สื่อต่างๆ คาดการณ์ว่าแชมป์ ลีก สูงสุดของฝรั่งเศส อาจต้องใช้เม็ดเงินสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) หากต้องการกระชากปีกวัย 26 ปี ที่ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมดังแห่งแคว้น กาตาลัน ถึงเดือน มิถุนายน 2016 มาลงล่าตาข่ายในถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงก์ส ในซีซันนี้

อย่างไรก็ตาม ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือดังกล่าว แม้ว่า เปโดร จะออกมาแสดงความยินดีที่มีสโมสรชื่อดังให้ความสนใจในฟอร์มการเล่นของเขา และยืนยันถึงอนาคตว่าจะยังปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์นู ต่อไป

แข้งดีกรีทีมชาติสเปน เปิดเผยกับ “มาร์กา” สื่อชั้นนำของสเปนว่า “ตอนนี้ผมคิดถึงแต่การทุ่มเทเพื่อการได้มาซึ่งชัยชนะของ บาร์เซโลนา แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่มีทีมอื่นเล็งเห็นถึงความสามารถและให้ความสนใจในตัวผม”

ทั้งนี้ เปโดร ทำผลงานพังประตูคู่แข่งไป 70 ประตู จากการลงเล่น 214 นัด ภายใต้ยูนิฟอร์ม บาร์เซโลนา โดยลงรับใช้สโมสรมายาวนานถึง 5 ปี นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” อีกทั้งยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และมีส่วนช่วยในหลายความสำเร็จของสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น