xs
xsm
sm
md
lg

“ทิปซี” ฟิตไม่ทัน! เซิร์บส่งโนเนมชิงหวดเดวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยนโก ทิปซาเรวิช พลาดลงแมตช์ชิงชนะเลิศ
แยนโก ทิปซาเรวิช นักเทนนิสมือ 36 ของโลกชาวเซอร์เบีย ต้องชวดลงช่วยชาติบ้านเกิดทำศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังจากเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน ทำให้ บ็อกดาน โอบราโดวิช กัปตันทีมเซิร์บ ต้องส่ง ซูซาน ลาโยวิช ดาวรุ่งมือ 117 ของโลกลงแทนในประเภทเดี่ยวสลับมือ

หวดมือ 2 ของเซอร์เบีย เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และไม่ได้ลงสนามตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวต้องการเรียกสภาพความฟิตให้กลับมาพร้อมเต็มที่สำหรับลงทำศึกรอบชิงชนะเลิศ เดวิส คัพ กับ ทีมสาธารณรัฐเช็ก ในระหว่าง 14-17 พ.ย. นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บ็อกดาน โอบราโดวิช กัปตันทีมได้ตัดสินใจปั่นชื่อหวดลูกสักหลาดรายนี้ออก และเปิดโอกาสให้ ซูซาน ลาโยวิช ดาวรุ่งมือ 117 ของโลก ในวัย 23 ปี ลงสนามประเดิมในวันศุกร์ที่ 15 พ.ย.นี้ ในประเภทเดี่ยวสลับมือ พบกับ โทมัส เบอร์ดิช จากเช็ก ในเบลเกรด อารีนา ในกรุงเบลเกรด ประเทศบ้านเกิด

สำหรับ ลาโยวิช เคยมีประสบการณ์ติดทีมเดวิส คัพ เซอร์เบีย เพียงแค่ครั้งเดียว ในการลงพบกับ ฟิลิป เปปิช จากสวีเดนและสามารถเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-4 ในการแข่งเดวิส คัพ 2012 รอบแรก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2012
ซูซาน ลาโยวิช
กำลังโหลดความคิดเห็น