xs
xsm
sm
md
lg

“ทิปซี” เร่งฟิตช่วย “โนเล” คว้าเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิปซาเรวิช รอลุ้นความฟิต
แยนโก ทิปซาเรวิช นักเทนนิสมือ 36 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหวังเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุดเพื่อลงช่วย โนวัค โยโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกและคู่ขา ในการลงลุ้นแชมป์เทนนิส “เดวิส คัพ 2013” ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับ ทีมสาธารณรัฐเช็ก ช่วงสุดสัปดาห์นี้

หวดวัย 29 ปี จากเบลเกรด มีปัญหาอาการเจ็บรบกวน และไม่ได้ลงเล่นมาเลยตั้งแต่มีอาการเจ็บในเกมที่ 3 ของรอบแรก ศึกเทนนิส “บาเลนเซีย โอเพน” ที่ประเทศสเปน เมื่อเดือนตุลาคม และเพิ่งกลับมาเรียกความฟิตหลังลงสนามช่วยทีมชาติบ้านเกิดทำศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศกับสาธารณรัฐเช็ก ระหว่าง 15-17 พ.ย. นี้

“ผมกำลังฟื้นร่างกายกลับมา มันอาจจะยังไม่ดีขึ้นมากนักในช่วง 2 สัปดาห์หลัง ผมพยายามลงซ้อมเล็กน้อยโดยที่ไม่ให้มีอาการเจ็บเพิ่ม และหวังว่าคืนนี้เราจะประชุมกันเพื่อตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าผมจะได้ลงเล่นหรือไม่ มันยังสรุปไม่ได้แน่นอน เราจะได้รู้ในดึกของคืนนี้” ทิปซาเรวิช กล่าว

ทั้งนี้ หากว่า “ทิปซี” ไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น บอกดาน โอบราโดวิช กัปตันทีมเซิร์บจะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิคตอร์ ทรอยสกี ที่ถูกแบน โดยยังมีตัวเลือกอย่าง ฟิลิป ครายิโนวิช, บอริส ปาชานสกี, อิลยา โบโซลิยัค หรือ เนนาด ซิมอนยิช ที่จะลงเล่นในประเภทคู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น