xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" โชว์สถิติข่มไม่แพ้ "นาดาล" แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เหลืออีกด่านเดี่ยวก็จะแชมป์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ออกมาแสดงความมั่นใจแบบเหลือล้นว่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่แข่งมือ 1 โลกชาวสเปนในศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ รอบชิงชนะเลิศ คืนนี้ (11 พฤศจิกายน) ได้อย่างแน่นอนหลังโชว์ฟอร์มดีมาตลอด

ศึกชิงแชมป์ เอทีพี ส่งท้ายปี 2013 ที่ โอทู อารีนา ได้คู่ชิงแล้วเป็นการเจอกันของ นาดาล และ ยอโควิช สองคู่ปรับแห่งวงการหวดยุคใหม่ ซึ่งถือเป็นการเจอกันอีกครั้งในปีนี้หลังก่อนหน้า "โนเล" ถูก นาดาล หวดชนะในศึก ยูเอส โอเพน จนอดได้แชมป์ แกรนด์ สแลม ส่งท้ายปี

อย่างไรก็ตาม ยอโควิช วัย 26 ปี ที่พกสถิติยอดเยี่ยมลงแข่งไม่เสียเกมให้คู่ต่อสู้เลยตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและเชื่อว่าจะปราบ "เอล มาทาดอร์" ได้ในรอบชิง โดยกล่าวว่า "หลังจบ ยูเอส โอเพน ผมไม่แพ้ใครเลยแม้แต่คนเดียว ดังนั้นจะลงสนามด้วยความมั่นใจและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะ"

ส่วน นาดาล ที่จบซีซันด้วยตำแหน่งมือวางอันดับ 1 ของโลก ชี้แมตซ์ที่เจอกับหวดเลือดเซิร์บ ไม่ใช่งานง่าย "ทุกแมตซ์ที่ผ่านมาล้วนมีความหมายมาก มันคงเป็นเรื่องที่ดีหากผมจบซีซันพร้อมกับชัยชนะ ดังนั้นต้องพยายามเล่นอย่างเต็มที่ แต่ทุกอย่างนั้นไม่แน่นอนเพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยเป็นแชมป์ที่นี่เลย และรู้สึกร่างกายไม่ฟิตนัก"

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ คู่ระหว่าง ยอโควิช กับ นาดาล จะแข่งในเวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย
นาดาล ไม่เคยได้แชมป์ไฟนอลส์
กำลังโหลดความคิดเห็น