xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเบน” ฉุนกึกกระแสข่าวเทรดลา “คนเหล็ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ขออยู่โยงกับคนเหล็ก
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ ออกอาการฉุนเมื่อมีกระแสข่าวทำนองขอสลัดยูนิฟอร์ม “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยขอให้ต้นสังกัดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เทรดตัวไป

มีกระแสข่าวเป็นระยะทำนอง “บิ๊กเบน” อาจไม่ได้นำทัพ สตีลเลอร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากผลงานไม่เข้าฝักในซีซัน 2013/14 พาทีมชนะแค่ 3 แพ้แล้วถึง 6 เกม แม้ล่าสุด “คนเหล็ก” เปิดรังหักเขา “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส ลงได้ 23-10 ในเกมสัปดาห์ที่ 10 ก็ตามที

โดย โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่เกมดังกล่าวขว้างไป 204 หลา หนึ่งทัชดาวน์ เสีย 1 อินเทอร์เซปต์ ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเหลวไหลสิ้นดี พิตต์สเบิร์ก เป็นสถานที่ที่ผมต้องการปักหลัก ผมไม่คิดถึงการย้ายไปเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล ที่อื่นเลย”

“ผมเป็น พิตต์สเบอร์เกอร์ นี่เป็นบ้านของผม โดยผมภูมิใจที่เติบโตขึ้นมาในพิตต์สเบิร์ก ไม่ต้องการไปเล่นที่หนแห่งไหนอีกแล้ว” จอมทัพที่ซีซันนี้ขว้างได้ระยะไปแล้ว 2,534 หลา 13 ทัชดาวน์ ทิ้งท้าย

ด้าน ไรอัน โทลเนอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของผู้เล่นวัย 31 ปี เผยเช่นกันว่า “เรื่องที่ออกมานั่นคาดการณ์ผิดมหันต์ เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์) ต้องการเล่นให้ สตีลเลอร์ส ไปจนเลิกอาชีพ เขาหยั่งรากฐานลงลึกที่พิตต์สเบิร์ก ใส่ไปทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อลุ้นพาทีมเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ให้มากกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น