xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” เยือนรองบ่อนซัดไม่ยั้งแน่ สถิติชนะรวด 10 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด น่าจะมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีก
ราโย บาเยกาโน - รีล มาดริด (กัมโป เดอ บัลเยกาส เวลา 02.00น. / ทรูสปอร์ต เอชดี 2 - ซัน แชนแนล ลาลีกา)

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 12 ฤดูกาล 2013-14 วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ราโย บาเยกาโน ที่แพ้มา 2 นัดติดมีเพียง 9 แต้มรั้งรองบ๊วยจะเปิดสนาม กัมโป เดอ บัลเยกาส เจองานหนักต้อนรับ รีล มาดริด อันดับ 3 ที่มี 25 แต้มตามจ่าฝูง บาร์เซโลนา 6 แต้ม

ความพร้อม

เจ้าถิ่น บาเยกาโน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกแพ้ โอซาซูนา 1-3 ทำให้กลายเป็นทีมที่เสียประตูเยอะสุดในลีก 27 ลูก นอกจากแนวรับที่น่าเป็นห่วงแล้ว เกมนี้ยังไม่มี เนรีย์ คาสติลโล กองหน้าชาวเม็กซิกันที่เอ็นร้อยหวายฉีกคาดต้องพัก 6 สัปดาห์ ดังนั้นคงต้องให้แข้งความหวังในแผงกองกลางอย่าง ลาส บันกูรา และ โจนาธาน บิเอรา ท็อปฟอร์มเพื่อป้อนบอลให้ อัลเบร์โต บวยโน กองหน้าที่ซัดไปแล้ว 2 ประตู

ผู้มาเยือน รีล มาดริด หลังบุกพ่าย บาร์เซโลนา 1-2 ศึก เอล กลาซิโก ก็ไม่เสียขวัญคืนฟอร์มอย่างรวดเร็วเปิดบ้านถล่ม เซบีญา 7-3 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่เกมนี้น่าจะโรเตชัน ทว่าคงแข้งหลักอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกที่ซัดแฮตทริกเกมล่าสุดจนแตะหลัก 11 ประตูกับ คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ส่วน แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงที่ยิง 2 ประตูใส่ บาเยกาโน และเล่นครบ 90 นาทีน่าจะถูกถนอมเอาไว้ก่อน ด้าน ชาบี อลอนโซ กองกลางที่กระดูกเท้าแตกพักไปนานจะได้ออกสตาร์ทแทน อาเซียร์ อิลยาร์ราเมนดี โดยสถิติ “ราชันชุดขาว” ที่เจอกันมาข่มมิดเฉพาะในลีกชนะ 10 นัดรวด



กำลังโหลดความคิดเห็น