xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” โวกำลังคืนฟอร์ม “อันเช” ชมของจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวสถิติโลก สุดปลื้ม หลังซัด 2 ประตูศึก ลา ลีกา สเปน ช่วย รีล มาดริด เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม เซบีญา ยับเยิน 7-3 เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมเชื่อกำลังกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุด ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” ก็ชมปีกทีมชาติเวลส์ช่วยให้ทีมแน่นปึ้กและถือเป็นอนาคตอย่างแท้จริง

เบล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ็บออดๆ แอดๆ ทั้งหมอนรองกระดูก และต้นขา ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวก่อนซัดเบิกร่องนาที 13 กับ 27 ที่เหลือเป็นแฮตทริกของ คริสเตียโน โรนัลโด และ คาริม เบนเซมา 2 ประตู ทำให้ รีล มาดริด ถล่ม เซบีญา 7-3 แต่ยังตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา 6 แต้ม หลังจากผ่าน 11 นัด

หลังเกม เบล ที่เป็นตัวจริงต่อหน้าแฟนๆ “ลอส บลังกอส” ครั้งแรก เผยว่า “ผมรู้สึกดีมากที่ได้ลงเล่นเต็มเกม หลังเผชิญช่วงปรีซีซันที่ไม่ปกติ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือดึงจังหวะเดิมๆ กลับคืนมาเพื่อฟอร์มที่ดีที่สุด เป็นค่ำคืนอันยอดเยี่ยม แน่นอนผมต้องการเวลาเพื่อปรับปรุงร่างกาย ตอนนี้จึงมีความสุขมาก แถม รีล มาดริด ยังเล่นได้ดีทั้งทีมก็หวังว่าจะมีเกมลักษณะนี้อีกในอนาคต ส่วนตัวแล้วต้องทำงานหนักต่อไปและฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ด้าน อันเชลอตติ นายใหญ่ รีล มาดริด ก็ชม เบล ที่เล่นครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อซัมเมอร์ “เป็นค่ำคืนที่ทุกคนได้เห็น เบล ตัวจริงเสียงจริง เขาเล่นได้ดีโชว์ทักษะ ดังนั้นตอนนี้เวลาคือสิ่งจำเป็นที่สุด เพราะไม่มีปัญหาด้านร่างกายแล้วและต้องยกระดับความมั่นใจขึ้นมา จากนั้นก็จะกลายเป็นส่วนสำคัญของ รีล มาดริด ในอนาคต”

นอกจากนี้ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ยังคืนสนามลงมาเป็นตัวสำรองนาที 64 แทน อาเซียร์ อิลยาร์ราเมนดี หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่าอาจจะถูกโละออกไปตอนปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีหลายสโมสร พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัว เนื่องจากเคยสร้างความประทับใจสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น