xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” คุยอยู่หงส์ฟอร์มดีกว่าสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ลงเป็นยิง
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกแฮปปีกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นอย่างมาก หลังได้รับโอกาสโชว์ฟอร์มถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำในตำแหน่งที่ถนัด ผิดกับตอนอยู่ เชลซี ที่โดนจับให้ไปเล่นที่อื่นจนเลื้อยแทบไม่ออก

ดาวยิงวัย 24 ปี ซัดไปแล้ว 18 ประตู จากการลงสนามในสีเสื้อ “หงส์แดง” 23 นัดรวมทุกรายการในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า ถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม ผิดกับสมัยเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะโดน คาร์โล อันเชล็อตติ กับ อังเดร บียาส-โบอาส สองอดีตกุนซือจับไปเล่นปีกขวาจนยิงได้แค่ 13 ลูก ตลอด 4 ปีก่อน

โดย สเตอร์ริดจ์ เผยรู้สึกประทับใจกับผลงานของตัวเองมาก พร้อมยกเครดิตส่วนหนึ่งให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมที่เล็งเห็นศักยภาพและจับให้ลงเล่นในตำแหน่งถูกที่ถูกทาง โดยกล่าวว่า “ตอนอยู่ เชลซี ผมไม่เคยได้เล่นตำแหน่งถนัดเลย แต่เมื่อผมอยู่ที่นี่กลับได้โอกาสนั้น และก็รู้สึกมีความสุขมาก”

“ผมรู้จักเขา (ร็อดเจอร์ส) ตั้งแต่ตอนเล่นกับ เชลซี เวลานั้นเขาพยายามทำเรื่องขอยืมตัวผมไปเล่นที่ สวอนซี ซึ่งทั้งนี้ต้องขอบคุณเขา เพราะหลังจากคุยกันเขาถึงรู้ดีว่าผมต้องการอะไร ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้รับจาก เชลซี นั่นคือตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า และ เบรนแดน ก็ให้โอกาสนั้นกับผม” หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ เวลานี้รั้งตำแหน่งดาวซัลโวประจำพรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ หลังเปิดฉากไปแล้ว 9 นัด ซัดไป 8 ประตู และเจ้าตัวก็จะได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบุกเยือน อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เพื่อลุ้นขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น