xs
xsm
sm
md
lg

ผีแห้ว “โมดริช” ตัดบทแขวนกับ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ขอแขวนสตั๊ดกับ มาดริด
ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์ตัดบท โดยตั้งใจแน่วแน่ขอแขวนสตั๊ดยุติอาชีพค้าแข้งกับ รีล มาดริด ในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว เท่ากับเป็นการยุติข่าวลือที่มีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจไปในตัว

อดีตดาวเตะของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ย้ายข้ามฟากจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอยู่กับ รีล มาดริด ในปี 2012 และได้รับโอกาสเป็นตัวจริงต่อเนื่องในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมีข่าวเชื่อมโยงกับ “ปิศาจแดง” ที่ต้องการดึงตัวกลับมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษอีกครั้ง เพื่อเสริมทัพในแดนกลาง

อย่างไรก็ดี จอมทัพวัย 28 ปี ได้ยืนยันและตัดสินใจอนาคตขอตัวเองเป็นที่เรียบร้อยว่าจะไม่ขอย้ายทีมกลับไปเมืองผู้ดีแน่นอน ตั้งเป้าแขวนเกือกในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” โดยเผยว่า “ไม่มีปัญหาอะไรเลยหากผมจะบอกว่าสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมคือการเล่นให้ รีล มาดริด”

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงสัญญาที่เหลืออยู่เพียง 4 ปี ในกรุงมาดริด โมดริช เผยว่า “ถามว่าผมจะอยู่ที่ไหนในตลอด 4 ปีนี้หรอ? ที่นี่เลย มันเป็นสโฒสรที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ ครอบครัวของผมมีความรู้สึกมหัศจรรย์มากที่มาดริด ในทางฟุตบอลยากมากที่จะว่างแผน แต่ถ้าถามผม ผมต้องการจะรีไทร์ที่นี่แหละ”
กำลังโหลดความคิดเห็น