xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” จ่อต่อสัญญา “โด้” 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เตรียมรับทรัยพ์มหาศาล
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด จ่อได้สัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 3 ปี และอาจจะเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก หลัง “ราชันชุดขาว” วางแผนเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งโปรตุกัสในอีก 2 สัปดาห์หน้าตามรายงานจาก “อาส” สื่อดังจากเมืองกระทิงดุ

ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมจับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงประทีมต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมไปจนถึงปี 2018 โดย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเตรียมจะเข้าประชุมกับบอร์ดบริหารเพื่อหารือเรื่องสัญญาให้ใหม่ให้เรียบร้อยก่อนสิ้นเดือนกันยายน

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า สัญญาฉบับใหม่ในอีก 2 สัปดาห์นี้ จะทำให้ โรนัลโด กลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดของโลกด้วย หากว่าเขาตกลงสะบัดปากกาต่อสัญญากับทีม นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขพิเศษที่ว่าเขาจะได้เป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่นซาน ติอาร์โก เบร์นาเบว และจะไม่มีใครได้รับค่าเหนื่อยมากกว่านี้ด้วย

สำหรับการต่อสัญญาครั้งนี้จะทำให้ข่าวลือที่ โรนัลโด จะอำลา มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากระหองระแหงกับ เปเรซ และไม่มีความสุขในสเปน โดยต้องการย้ายกลับกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าในเมืองผู้ดีเงียบลงไป
กำลังโหลดความคิดเห็น