xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” รับอยากได้ป๋าคุม “ไมอามี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ อยากได้ป๋ามาคุม ไมอามี
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองของอังกฤษ และว่าที่เจ้าของทีมแฟรนไชส์ ไมอามี ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ที่สหรัฐอเมริกา เผยสนใจอยากดึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งแท่นคุมทีมที่ตัวเองกำลังจะเป็นเจ้าของในอนาคต

อดีตแข้งวัย 38 ปี อยู่ในขั้นตอนเจรจากับ เอ็มแอลเอส เพื่อขอคำอนุมัติอย่างเป็นทางการสำหรับการรับบทบาทใหม่หลังแขวนสตั๊ดไปหมาดๆ นั่นคือเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ใหม่ใน ไมอามี เพื่อเตรียมส่งทีมลงสู้ศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ในอนาคต เนื่องจากลีกมีนโยบายที่จะเพิ่มจำนวนทีมเข้าไปจาก 19 เป็น 24 ทีม

แม้ขั้นตอนการตั้งทีมฟุตบอลใหม่ยังไม่เสร็จสิ้น แต่ เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์สื่อทำนองว่าหากได้เป็นเจ้าของทีมก็สนใจทาบทาม “เฟอร์กี” อดีตเจ้านายเก่าที่เพิ่งอำลา “ผีแดง” และวางมือจากวงการไปเมื่อซีซันก่อน มาเป็นกุนซือประจำทีม แถมปัดพูดถึงหนังสือที่อดีตกุนซือชาวสกอต แฉเรื่องบาดหมางในอดีตด้วย

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อนั่งลงและพูดถึงเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับผู้ชายที่มอบโอกาสให้ผมได้ลงเล่นกับสโมสรในฝัน เพราะบอกได้ว่าเขาคือตัวเลือกอันดับหนึ่งที่อยากจะต่อสายให้มาเป็นผู้จัดการทีมของผม ซึ่งผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นแต่มันยังไม่มีอะไรแน่นอน” อดีตแข้งเบอร์ 7 ของ แมนฯยู กล่าว
สมัยร่วมชายคา ผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น