xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ฝันเป็นจริงจ่อประกาศเป็นเจ้าของทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ดาวค้างฟ้าวงการลูกหนังอังกฤษ ฝันเป็นจริง ใกล้เป็นเจ้าของสโมสร เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ โดยคาดว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการภายใน 2-3 วันนี้จากการรายงานของ "ไมอามี เฮอรัลด์" สื่อท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เบ็คแฮม เหินฟ้าไปถึงสหรัฐอเมริกาเพื่อเจรจาซื้อหุ้นสโมสรลูกหนังที่คาดว่าจะอยู่ใน ไมอามี ล่าสุดมีความคืบหน้าว่ากลุ่มนักลงทุนของอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เตรียมคุยกับ ดอน การ์เบอร์ หนึ่งในกรรมการบริหารของ เอ็มแอลเอส และน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการวันอังคารที่ 4 หรือวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาท้องถิ่น

ถือว่าตรงกับข้อมูลที่ การ์เบอร์ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อกลางเดือนมกราคมว่า เบ็คแฮม จะได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของสโมสร เอ็มแอลเอส เต็มตัวเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมีแผนที่จะสร้างสนามแห่งใหม่ ส่วนเหตุที่เลือก ไมอามี เนื่องจากมีแฟนที่รักกีฬาอย่างเหนียวแน่น

เบ็คแฮม เคยค้าแข้งให้กับ ลอส แองเจลิส กาแล๊คซี มีออปชันที่จะซื้อหุ้นสโมสรเก่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 825 ล้านบาท) แต่เลือกที่จะปฎิเสธ สำหรับกลุ่มทุนของอดีตแข้งวัย 38 ปีถือว่าเงินหนาพอสมควรมีทั้ง มาร์เซโล เคลาร์ เศรษฐีพันล้านชาวโบลิเวีย และ ไซมอน ฟูลเลอร์ นักธุรกิจชาวอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น