xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” โผล่เชียร์ “เฟลตเชอร์” คืนสนามรอบ 10 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตเชอร์ (ซ้าย)
ดาร์เรน เฟลตเชอร์ อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ลงเล่นภายใต้สีเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรกรอบ 10 เดือน โดยมี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์เบอร์ 7 แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เข้ามาให้กำลังใจด้วย

เฟลตเชอร์ ป่วย โดยมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ใหญ่เรื่องการดูดซึม ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและวืดลงสนามแรมปีเกือบทั้งฤดูกาลที่แล้วก็ว่าได้ ล่าสุดได้ลงเล่น 67 นาทีเกม แมนฯยู ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเสมอกับ ฟูแลม 2-2 ที่ เอเจ เบลล์ สเตเดียม ใน ซัลฟอร์ด หลังกลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบตั้งแต่กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เฟลตเชอร์ ได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยม เพราะ เบ็คแฮม ได้เข้ามานั่งเชียร์ข้างๆ ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี บัตต์ 2 นักเตะ แมนฯยู รุ่นเดียวกันที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นหนึ่งในสต๊าฟฟ์ หลังเกมแข้งวัย 29 ปีปลื้มมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยอยากจะเล่นเกมสำรองหรือยู 21 ปีอีก เพื่อเรียกฟิตก่อนคืนชุดใหญ่เต็มตัว

เมื่อถูกถามคิดว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน เฟลตเชอร์ ตอบว่า “คุณต้องไปถามกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ เขาคุยกับผมแล้ว แต่ค่อนข้างยุ่งกับทีมชุดใหญ่ ทว่าก็ให้เวลาเต็มที่ โดยส่วนตัวต้องการทำให้แน่ใจว่าพร้อมเมื่อถูกเรียกใช้งาน”

เบื้องต้นคาดว่า เฟลตเชอร์ อาจจะได้เล่นเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้ายที่ แมนฯยู จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ นอริช ซิตี วันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ อย่างไรก็ตาม สตาฟฟ์โค้ชไม่อยากรีบร้อน โดยต้องการให้ไปทีละสเต็ปมากกว่า
เบ็คแฮม (กลาง) เข้ามาเชียร์เพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น