xs
xsm
sm
md
lg

กรี๊ด 6 แข้งผีคลาสสิกปี 92 ลงแผ่นฟิล์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

6 แข้งผีรุ่นคลาสสิก
กลุ่มนักเตะรุ่นคลาสสิกที่ชื่อว่า “ลูกนกหัดบินปี 92” กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่หนนี้พิเศษเพราะจะเกิดเป็นเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มให้สาวก “เรด เดวิลส์” ได้ติดตามชมกัน ว่าก่อนจะก้าวมาประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงทศวรรษ 1990-2000 ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวขนาดไหน

เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี บัตต์, ไรอัน กิกส์ และ แกรี-ฟิล พี่น้องตระกูลเนวิลล์ รวม 6 คนคือนักเตะ แมนฯยู ชุดแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 1992 ก่อนที่จะได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือดันสู่ชุดใหญ่และต่อยอดมีส่วนสำคัญกับทีมชาติอังกฤษในอนาคต ซึ่งปัจจุบันก็แยกย้ายกันไปตามบทบาทหน้าที่ มีเพียงอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ที่สวมบทผู้เล่นและสต๊าฟฟ์ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ตอนนี้

สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้มีการถ่ายโปสเตอร์โปรโมตเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วจะเน้นความเป็นมาเป็นไประหว่างปี 1992-99 มากเป็นพิเศษ ซึ่งก็มาบรรจบที่ความยิ่งใหญ่ช่วยกันพา แมนฯยู คว้าทริปเปิลแชมป์ น่าเสียดายว่าระยะเวลาค่อนข้างจำกัดจึงไม่มีพื้นที่ถ่ายทอดแข้งรุ่นเดียวกันที่ก็มีชื่อเสียงเรียงนามพอตัวอย่าง ร็อบบี ซาเวจ, คีธ กิลเลสพี และ เทอร์รี คุ๊ก

กิ๊กส์ ปัจจุบันยังค้าแข้งอยู่ภายใต้วัย 39 ปีเผยว่า “ตอนเราถูกทาบให้เล่นหนังเรื่องนี้ เหมือนเป็นโอกาสให้ย้อนกลับไปสู่สิ่งต่างๆ ไม่ใช่แค่อาชีพลูกหนังเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องส่วนตัวที่พวกคุณจะได้เห็น ทุกคนมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันและไม่ลังเลเลยที่จะกระโดดเข้าไปสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับเพื่อนๆ ที่ดีที่สุดในชีวิตก็ว่าได้”

ด้าน ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่ปัจจุบันเป็นสตาฟฟ์ แมนฯยู เผยว่า “การทำหนังเรื่องนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดี เราทุกคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่บ่อยนักที่จะมีโอกาสแบบนี้ ได้ทบทวนเรื่องเก่าๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าผมใจจดจ่อที่จะรอให้ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ไม่ไหวแล้ว”

ส่วน เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองที่แขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทิ้งท้ายว่า “ช่วงเวลาของผมกับนักเตะทุกคนที่ แมนฯยู ถือว่าพิเศษสุดมาก เราทุกคนมาจากพื้นเพที่แตกต่าง แต่เติบโตขึ้นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ประสบความสำเร็จกันมากมาย ซึ่งทุกอย่างนั้นเกินกว่าที่ฝันเอาไว้จริงๆ”
โปสเตอร์ที่ถ่ายโปรโมตไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น