xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” รับขาย “เบ็คส์” เพราะเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับถึงสาเหตุที่ปล่อยตัว เดวิด เบ็คแฮม ออกจากทีมก็เนื่องจากการแต่งงานกับ วิคตอเรีย อดัมส์ นักร้องสาวสไปซ์ เกิร์ล นั่นเอง

หลังการย้ายทีมครั้งสำคัญของ เดวิด เบ็คแฮม จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม รีล มาดริด สโมสรดังในลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2003-04 มีคำถามมากมายที่อดีตนายใหญ่ “ยูไนเต็ด” วัย 71 ปี ยังไม่ได้ตอบคำถาม

ซึ่งล่าสุด “เฟอร์กี” ออกมากล่าวถึงกรณีย้ายทีมของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษสู่แดนกระทิงดุว่า “ผมรู้จักและสนิทสนมกับเขามานาน ก่อนจะได้ตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ 12 ขวบ แน่นอนว่าเขามีแววตาแห่งความต้องการเป็นผู้ชนะสุดยอด การฝึกซ้อมของเขานั้นเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่คนๆ หนึ่งจะฝึกซ้อมตลอดเวลาทั้งกลางวัน และกลางคืน มันนำมาซึ่งความสำเร็จของเขาในโลกฟุตบอลได้ในที่สุด”

“แต่เขาเปลี่ยนไปหลังจากการแต่งงานกับสาวสไปซ์ เกิร์ล คนนั้น รูปแบบชีวิตของนักฟุตบอลธรรมดามันเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบหนึ่งไปแล้ว เขากลายเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการอื่นนอกจากฟุตบอล ซึ่งมันอาจทำให้เขาสูญเสียสมาธิไปบ้าง แต่ขอให้มั่นใจว่าผมพยายามให้เขาไปอยู่ในที่ซึ่งแน่ใจที่สุดว่ามันจะดีกับเขา และที่ รีล มาดริด นั้นก็ยอดเยี่ยมมาก เพียงแต่รู้สึกตกใจเหมือนกันที่รู้ตัวอีกทีเขาไปเล่นในอเมริกาที่ผมว่ามันไม่เหมาะเลย ก่อนจะกลับมาเล่นในภาคพื้นยุโรปอีกครั้ง และเขาก็ทำได้ดีเหมือนเคย”

สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับการวางมือจากการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น