xs
xsm
sm
md
lg

ยกชุด! ผีประกาศแยกทาง “มูเลนสตีน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ฟีแลนด์, มูเลนสตีน และ เฟอร์กี ลาทีมกันถ้วนหน้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า สโมสรได้แยกทางกับ เรเน มูเลนสตีน ทีมสตาฟฟ์ฝีมือดีจากเนเธอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอนาคตของเขาเริ่มไม่แน่นอน โดยถือเป็นทีมงานรายล่าสุดที่บอกลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ปิศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ที่เข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกิดการเปลี่ยนแปลงทีมสตาฟฟ์ไปเกือบยกชุด โดยล่าสุด เรเน มูเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ที่มีข่าวมาตลอดว่าจะอำลาทีม ได้บอกลาสโมสรไปอีกราย ต่อจาก ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ “เฟอร์กี” และ เอริค สตีล โค้ชนายประตูเป็นทีเรียบร้อย

โดยในโอกาสนี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ขอบคุณเจ้าของทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทุกคนในสโมสรที่ทำให้เขามีเวลาที่แสนพิเศษกับ แมนฯ ยูไนเต็ด “ผมอยากจะขอบคุณเจ้าของทีม เพื่อนร่วมงาน และแฟนบอลที่ทำให้ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ ยูไนเต็ด นี่คือสิ่งสุดแสนพิเศษ และผมจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน”

ขณะที่ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานทีมสโมสร “ปิศาจแดง” ได้ออกแถลงการณ์ขอบคุณ มูเลนสตีน ว่า “ผมอยากแสดงความขอบคุณ เรเน เขาทุ่มเทเป็นอย่างมากกับสโมสร นับตั้งแต่เข้ามาทำงานในปี 2007 ตลอด 5 ปีในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ เขาให้ความเชื่อเหลือ เฟอร์กูสัน และ ฟีแลนด์ ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ทีมเป็นทีมชั้นนำของยุโรปจนถึงทุกวันนี้ ในฐานะตัวแทนผมขอให้เขาโชคดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น