xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล"คอนเฟิร์มซิ่งROC-ลุ้นรับซูเปอร์คาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดบูล สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2013
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ควง เซบาสเตียน เวทเทล นักขับค่าย เรด บูลล์ เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย คอนเฟิร์มตอบตกลงร่วมแข่งขัน "เรดบูล สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2013" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) พร้อมด้วย มร.ไมเคิล เดอ ซานติเอซเตบาน ตัวแทนจากเรดบูล และ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมแถลงข่าวความพร้อมของการจัดการแข่งขัน "เรดบูล สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2013" ที่จะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14-15 ธันวาคม นี้

โดยนายกนกพันธุ์ กล่าวถึงการจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 2 ต่อจากปี 2012 ว่าจะต้องดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน "เป็นเรื่องของวิวัฒนาการ ปีที่แล้วเราได้โอกาสจัดแล้วครั้งหนึ่งซึ่งเสียงตอบรับก็ดีมาก ดังนั้นปีนี้เราจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมโดยใช้กลยุทธ์ต่างๆเข้าสนับสนุนทั้งในและนอกสนาม"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กหนุ่ม" ยังเผยว่า เซบาสเตียน เวทเทล เจ้าของแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก 4 สมัยซ้อนของ เรดบูลล์ เรดซิง ได้ตอบตกลงเข้าร่วมแข่งขันแล้วต่อจาก มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับเพื่อนร่วมชาติ รวมถึง เจมี วินช์คัป แชมป์ V8 Supercar, เซบาสเตียน โอจิเอ แชมป์เวิร์ลแรลลี และ ทอม คริสเตนเซน แชมป์โลกเลอมังส์9 ขณะที่นักขับจากไทย มี ติณห์ ศรีตรัย กับ แซนดี สตูวิค เป็นตัวชูโรงร่วมกับ ณัฐวุฒิ เจริญวุขะวัฒนะ และ ณัฐ พงษ์ห่อทองคำ จากทีมโตโยต้า

สำหรับบัตรเข้าชมจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ราคาตั้งแต่ 300-3,000 บาทต่อวัน และบัตรระดับพรีเมียมราคา 7,500 บาท ซึ่งสามารถรับชมได้ทั้ง 2 วันในโซนที่ดีที่สุด พร้อมลุ้นรับรางวัลรถยนต์โตโยต้า 86 มูลค่า 2.74 ล้านบาท
กนกพันธุ์(กลาง)เป็นประธานแถลงข่าว
วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี บอสการตลาดสิงห์
ติณห์ ศรีตรัย(ซ้าย)นักขับจากไทย

กำลังโหลดความคิดเห็น