xs
xsm
sm
md
lg

"ซูซี" สาวสวย F1 ร่วมแข่ง ROC 2013 ที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซี โวล์ฟฟ์ สาวสวยจากเอฟวัน
ซูซี โวล์ฟฟ์ นักขับสาวสวยของทีม วิลเลียมส์ ในศึก ฟอร์มูลา วัน เตรียมบินลัดฟ้ามาที่เมืองไทยเพื่อโชว์ลีลาซิ่งให้แฟนๆได้ชมในศึกรถแข่งรายการพิเศษ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ (ROC) 2013 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้ พร้อมด้วยนักขับชื่อดังมากมาย

ศึกรถแข่งรายการพิเศษ "เรด บูลล์ สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ ไทยแลนด์ 2013" ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้ว หลังเคยจัดไปเมื่อครั้งก่อนบนสถานที่แห่งเดิม และได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ตีตั๋วเข้ามาชมกันอย่างคับคั่งตลอด 3 วันของทัวร์นาเมนต์

ล่าสุด "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศ (กกท.) แย้มได้รายชื่อนักขับใหม่ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาโชว์ลีลาที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน อีก 2 คนคือ เดวิด คูลธาร์ด อดีตยอดนักขับ ฟอร์มูลา วัน และ ซูซี โวล์ฟฟ์ สาวสวยนักซิ่งของทีม วิลเลียมส์ มาเสริมทัพความมัน

สำหรับ โวล์ฟฟ์ ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนักทดสอบรถของ วิลเลียมส์ ในศึกเอฟวัน ถือเป็นนักขับหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ร่วมแข่งขัน เรซ ออฟ แชมเปียนส์ ซึ่งเธอจะลงแข่งคู่กับ คูลธาร์ด ในประเภท "เนชันส์ คัพ" ในวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งแฟนๆชาวไทยจะได้มีโอกาสชมลีลาซิ่งของเธอแบบสดๆชัดเจนเต็มสองตา

นอกจาก โวล์ฟฟ์ แล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขัน เรซ ออฟ แชมเปียนส์ ยังดึงสุดยอดตำนานของวงการ เอฟวัน มาร่วมซิ่งอีกครั้งนั่นคือ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลก 7 สมัยสูงสุดจากเมืองเบียร์ และนอกจากนี้ยังมีสี่นักขับไทยลงชิงชัยเช่นกันคือ ติณห์ ศรีตรัย, แซนดี สตูวิค จากทีมสิงห์ กับ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ จากทีมโตโยต้า

ศึก เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2013 เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเตอร์ ทุกสาขา ราคาเริ่มที่ 300, 500, 1,000, 1,500, 3,000 บาท และบัตรพรีเมียมราคา 7,500 บาท ซึ่งมีชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มบริการเป็นพิเศษ แถมมีลุ้นรางวัลรถยนต์โตโยต้า 86 มูลค่า 2,740,000 บาท กลับบ้านไปด้วย และหน้างานก็มีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกกัน
กับรถคันแเก่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น