xs
xsm
sm
md
lg

"ติณห์" หนึ่งเดียวไทยร่วมซิ่ง "60ปีมาเก๊า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติณห์ ศรีตรัย
"เจ้านิว" ติณห์ ศรีตรัย นักซิ่งหนุ่มรูปหล่อ เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในนามประเทศไทย ได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขัน รถยนตร์ทางเรียบ "ฉลองครบรอบ 60 ปี มาเก๊า กรังด์ปรีซ์" ที่เขตปกครองพิเศษ เกาะมาเก๊า ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน นี้

จากการเปิดเผยของ นายบุรินทร์ ศรีตรัย บิดาของนักซิ่งหนุ่มคนดังซึ่งกำลังโดดเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวเร็วๆนี้ แจ้งว่า เนื่องจากติณห์มีผลงานติดท็อปไฟว์ 1-5 ของเอเชีย จากการแข่งขันรายการ ทัวริงคาร์เอเชีย ปีนี้ และมีคะแนนนำ จึงได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน "มาเก๊า กรังด์ปรีซ์" ซึ่งเป็นรายการแข่งขันรถยนตร์ทางเรียบ รายการใหญ่ระดับเวิลด์คลาส มีนักขับชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมชิงชัยกันมากมาย

ตนจึงได้ ปรึกษา ราชยานยนต์สมาคมฯ (รย.สท.) ขออนุญาตไปยัง การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) เพื่อขอส่งติณห์ในนามตัวแทนทีมชาติไทย ไปร่วมการแข่งขันครั้งนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บ.สิงห์คอปอเรชั่น และ ปตท. โดยติณห์จะออกเดินทางเช้าวันที่ 6 พ.ย.นี้ ในส่วนความพร้อม จะมีทีมงาน"ฮิวแมน เรซซิง"จากอังกฤษ เป็นซีมูเลเตอร์ ซึ่งเคยแข่งขันในสนามนี้มาแล้ว ช่วยนำข้อมูลมาให้ศึกษาในการแข่งขัน

"สนามนี้ถือเป็นสนามปราบเซียนระดับโลก จะเป็นการปิดเกาะมาเก๊าแข่งขันเหมือนสนามที่โมนาโก ปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 60 ปีของมาเก๊า กรังด์ปรีซ์ โดยติณห์จะลงแข่งในประเภท "ซีทีเอ็ม มาเก๊า ทัวริงคัพ 2013" จึงอยากฝากแฟนๆชาวไทยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ติณห์ด้วย โดยทีมงานเราตั้งความหวังจะพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ"
กำลังโหลดความคิดเห็น