xs
xsm
sm
md
lg

"ริคคิอาร์โด" เนื้อเต้นซิ่งคู่ "เซ็บ" ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคิอาร์โด อยากซิ่งคู่ เวทเทล เต็มแก่
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม โตโร รอสโซ ออกมาแสดงความยินดีไปยัง เซบาสเตียน เวทเทล นักขับรุ่นพี่ค่าย เรด บูลล์ ที่คว้าแชมป์โลกเอฟวัน สมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จ พร้อมรับรู้สึกตื่นเต้นจนแทบรอไม่ไหวที่จะได้ซิ่งคู่กันในปีหน้า

ริคคิอาร์โด ถูก คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรด บูลล์ รวมถึงทีมงานคนอื่นๆดึงมาเป็นคู่หูใหม่ของ เวทเทล ในปี 2014 หลังจากที่ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งจอมเก๋าขอลาออกหลังจบซีซัน ก่อนเบนเข็มไปซิ่งรถรายการ เลอ มังส์ 24 ชั่วโมง กับทีม พอร์ช ต่อไป

นักแข่งวัย 24 ปี กล่าวยินดีกับผลงานของ เวทเทล ที่เพิ่งคว้าแชมป์โลกมานอนกอดเป็นสมัยที่ 4 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกำลังมองถึงการซิ่งคู่กับนักขับจากเมืองเบียร์ปีหน้า “แชมป์โลก 4 สมัยติดต่อกัน ถือเป็นปรากฏการณ์ก็ว่าได้ บอกได้ว่าน่าประทับใจมากและผมรอไม่ไหวและที่จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกับนักแข่งที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้”

“ผมเชื่อว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมากสำหรับร่วมงานกับเขา ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่ผมได้รับจากทีมงานทุถกคน สำหรับเป้าหมายก็หวังว่าจะสร้างความกดดันให้กับเขาในสนามได้บ้าง” นักซิ่งหน้าละอ่อนจากออสเตรเลีย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น