xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" ปลื้มประกาศเมียตั้งท้องลูกคนแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน กับภรรยาหน้าคมเข้ม
อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ออกมาประกาศข่าวดีเมื่อ ฟาร์ยัล ภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ทำเอาทั้งคู่ปลาบปลื้มกันมาก เนื่องจากครอบครัวจะได้สมบูรณ์แบบเสียที จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ทั้งคู่คบหากันก่อนจะหมั้นหมายเมื่อเดือนมกราคมปี 2012 ตามด้วยงานแต่งที่จัดยิ่งใหญ่ท่ามกลางแขกถึง 4,000 คนเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2013 ซึ่งทันที่ทราบข่าวดีว่าภรรยาตั้งท้อง ข่าน อดีตแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ และ ไลท์ เวลเตอร์เวต ออกมาเผยว่า "อาจจะยังเร็วเกินไปหน่อย แต่เราทั้งคู่ตื่นเต้นกันมากและใจจดจ่อเพื่อที่จะสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ"

ข่าน พื้นเพเกิดที่ โบลตัน ประเทศอังกฤษ ดีกรีเหรียญเงิน โอลิมปิก เอเธนส์ เกมส์ เมื่อปี 2004 รุ่นไลท์เวต คบหา ฟายัล มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนเมื่ออายุ 21 ปีจากนั้นก็ปลูกต้นรักเรื่อยมา ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันตามพิธีทางศาสนาอิสลามในกรุง นิว ยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะข่าวดีในวันพิเศษเช่นนี้ ทั้งคู่ต้องผ่านมรสุมเมื่อ ข่าน ถูกตีข่าวว่านอกใจ ฟายัล หลังควง 2 สาวไปพักผ่อนพร้อมๆ กับแก๊งเพื่อนใน มาร์เบลลา ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาแฉฉากรักว่ากำปั้นวัย 26 ปีจูบเธอขณะอยู่ในอ่างอาบน้ำ จากนั้นก็ไม่รอช้ารีบปลดอันเดอร์แวร์เพื่อมีสัมพันธ์กันทันที

กำลังโหลดความคิดเห็น